/*----Yahoo site map-------*/ /*----Bing site map-------*/

ค้นหาอะไรก็เจอ

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

"สาส์นเตือนภัย" จากเพื่อนชาวน้ำ

จาก Crop Circle ข้างต้นในเยอรมัน เมื่อปี 2008 ชาวน้ำใน 4th และ 5th Density ได้กรุณามาส่งข่าวอนาคตเกี่ยวกับเหตุการณ์ของโลก ที่ดาวหาง Planet X ซึ่งกำลังโคจรใกล้เข้ามา และได้เลื้อยมาอยู่ระหว่างโลกและดวงอาทิตย์ บังเส้นแรงสนามแม่เหล็กของดวงอาทิตย์ เกิดถ้วยเอ๊ดดี้ขนาด ใหญ่ (ก้ามปูยักษ์) และเมื่อเดือน ธันวาคม 2010 โลก ดาวศุกร์ และดาวคู่แฝดโลก ได้โคจร ลงไปในถ้วยนี้ และไม่สามารถโคจรรอบดวงอาทิตย์ต่อไปได้ จนกว่าจะพ้นออกมาจากคีมยักษ์ของ PX ที่ส่งสนามแม่เหล็กของตนบีบลงมาที่ดาวทั้ง 3 ดวงในถ้วยเอ๊ดดี้เพิ่มมากขึ้นตลอดเวลา

กราฟิค ของชาวน้ำ บ่งบอกล่วงหน้าว่า จะเกิดเหตุรุนแรงโลกย้ายขั้ว ที่ตรงกับปลาย Trimester ที่ 2 เดือนสิงหาคม ซึ่งพยากรณ์ล่วงหน้าของคุณ Zeta กล่าวไว้ว่า โลกย้ายขั้วจะเกิดขึ้นก่อน 21 ธ.ค. 2012 เกิดขึ้นในปลาย Trimester ใด Trimester หนึ่ง

Trimester ที่ 2 เป็นช่วงที่สนามแม่เหล็กของดวงอาทิตย์รุนแรงกว่า Trimester อื่นๆอีก 2 ช่วง ปัจจุบัน ( 14 ก.ย. 2554) ล่วงเลยเวลาของเดือนสิงหาคม ที่โลกได้รับพลังงานสนามแม่เหล็กที่รุนแรงจากดวงอาทิตย์ และจาก PX ผสมกันไปแล้ว

Original crop circle


Crop circle edited by a member, dividing the circle into 12 months.


Another member has named and colour coded the orbs.


Here is another one.



ดัง นั้นเหตุการณ์โลกย้ายขั้วในปีนี้ก็มีโอกาสเกิดอีกที ในเดือน ธันวาคม 2011 แต่ก็ไม่ตรงกับเงื่อนไขของคุณ Zeta ที่ปลายเดือนธันวาคม สนามแม่เหล็กดวงอาทิตย์รวมกับ PX ไม่รุนแรงในรอบปี และอีกเงื่อนไขที่คุณ Zeta กล่าวไว้ ก่อนเกิดโลกย้ายขั้ว ยังมีเหตุการณ์แผ่นเปลือกโลกเคลื่อนตัว ที่ชัดเจน เช่น
  • การ ขยับตัวของแผ่น อินโดนีเซีย-ออสเตรเลีย ดันแผ่นที่อินเดียทั้งประเทศตั้งอยู่ สอดเข้าไปข้างใต้แผ่นหิมาลัย และทำให้พื้นที่ประเทศอินโดนีเซียค่อยๆจมลง ปัจจุบันพื้นที่ชายฝั่งของเกาะต่างๆในอินโดนีเซียได้ทะยอยจมอยู่ใต้คลื่นมาก ยิ่งขึ้นทุกที
  • เกาะทางใต้ และทางเหนือของประเทศญี่ปุ่น จะมีแผ่นดินไหวขนาดใหญ่มากกว่า 7 ริกเตอร์เกิดขึ้น
  • หลัง จากเหตุแผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว ประเทศอเมริกาจะเกิดการปรับตัวของ นิวแมดริด ที่ค่อนข้างรุนแรง ปัจจุบันเริ่มเกิดแผ่นดินไหว 4-5.8 ริกเตอร์ ทะยอยเกิดขึ้นแล้ว ก่อนเกิดการย้ายขั้ว และนิวแมดริดจะปรับตัวเพิ่มขึ้นตามไปอีกรอบหนึ่ง
  • ถัด จากนิวแมดริดแล้ว ท้องมหาสมุทรแอตแลนติคจะอ้าออก นำทวีปอเมริกาห่างออกจากยุโรปมากขึ้นอีกนับร้อยๆไมล์ และจะเกิดคลื่นสึนามิขนาด 200 ฟุตเข้าโจมตีประเทศกลุ่มยุโรป
  • ทาง ทวีปอเมริกาใต้จะปรับตัวเคลื่อนไปทางตะวันตกและมีภูเขาใหม่เกิดขึ้นด้านริม แปซิฟิคในบางประเทศ ส่วนแถบแคริเบียนเกาะต่างๆจะเริ่มจมน้ำ...ควรงดไปท่องเที่ยวแถบนี้ แม้จะได้เห็นภาพวิวสวยงามก็ตาม
  • ทางตะวันออกกลาง เปลือกโลกจะบิดตัว ทำให้แผ่นอารเบียขึ้นไปดันพื้นที่แหล่งน้ำมันอิรักแตกหักเกิดเพลิงลุกไหม้บ่อน้ำมันของที่นั่น
  • ทวีปอาฟริกาจะปรับตัวยืดไปทางแอตแลนติค ส่วนตะวันออกเคลื่อนตัวมาทางอินเดียเกิดรอยแยกแถบกลางทวีป
  • ทางใต้ของประเทศรัสเซียมีการปรับตัวทะเลแดงขยายตัวและรอยต่อแผ่นยูเรเซี่ยนทางด้านเหนือติดกับรัสเซียยืดตัว ยุบตัว
เหตุใหญ่ๆเด่นๆเหล่านี้ คุณ Zeta พยากรณ์เอาไว้ล่วงหน้านานแล้ว ว่าจะเกิดขึ้นก่อน ที่โลกจะย้ายขั้ว และเกิด Severe Wobble 9 วัน ต่อด้วยพื้นที่ทางซีกโลกด้านเหนือเส้นศูนย์สูตรมืด 3 วัน

เมื่อ กลับมาดูพยากรณ์ของ Crop Circle ที่เยอรมันอีกที หากพ้นเดือน ธันวาคม 2011 ไปได้ ก็ต้องคอยไปถึงปลายเดือนสิงหาคม 2012 ที่โอกาสโลกย้ายขั้วจะเกิดขึ้น โดยคุณ Zeta ให้สังเกตเหตุการณ์ต่างๆของโลกตามไปตลอดเวลา อาการจะรุนแรง และถี่ขึ้นไปตามลำดับ ในช่วงที่เกิด Severe wobble แกนโลกจะโยกไปมาวันละ 2 รอบ

เกิด แผ่นดินไหวแผ่นดินเลื่อนมากขึ้น จะมีแผ่นดินยุบ หลุมยุบ ถนนหนทางแตกหัก สะพานพัง การบินหยุดชะงัก ซึ่งไม่ควรเดินทางใดๆในช่วงที่กำลังเกิด Severe wobble ควรเฝ้าระวังมาใช้รอยต่อก่อนเกิด Severe wobble ชิง การเดินทางไปสู่ที่หลบภัยต่างจังหวัดก่อนในช่วงนั้น เป็นโอกาสสุดท้ายของการเสี่ยงชีวิต ไปสู่ที่หลบภัย

ขอ ขยายความชาวน้ำนิดหน่อย พวกเขาอยู่ใน Density สูงกว่าชาวมนุษย์ มีคลื่นความถี่สูงกว่า ใช้กายแสง ไม่ใช้กายเนื้อ แต่ไม่ใช้ยาน UFO อาศัยในทะเลของโลกนี้เอง เพื่อตอบแทนในน้ำใจไมตรีของพวกเขา ที่ห่วงใยความปลอดภัยของชีวิต มนุษย์ เมื่อเราสวดมนต์แล้ว ก็แผ่เมตตาให้แก่พวกเขาด้วย เป็นการตอบแทนสินน้ำใจ และทำให้พวกเขามีกำลังใจเพิ่มมากขึ้น จะได้ส่งข่าวล่วงหน้ามาต่อเนื่อง ในระยะกระชั้นชิด เมื่อใกล้เวลาวิกฤตที่มนุษย์ทั่วโลกจะต้องเผชิญร่วมกัน เสมอหน้ากันทุกคน

ที่มา http://ainews1.com/article769.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภัยพิบัติ

รายงานแผ่นดินไหวทั่วโลก




รายงานแผ่นดินไหวภายในประเทศและใกล้เคียง