/*----Yahoo site map-------*/ /*----Bing site map-------*/

ค้นหาอะไรก็เจอ

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ภัยพิบัติที่จะเกิดกับประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ.๒๕๕๕-๒๕๖๐


ประเทศไทยนับจาก ปี พ.ศ. 2555-2559 อาจจะเลยไปถึงปีพ.ศ.2560 จะเป็นปีที่ประเทศไทยมีแต่ภัยอันตรายต่างๆ รุมเร้าเข้ามาเล่นงาน ทั้ง “ภัยทางการเมือง” พอเรื่องการเมืองเริ่มจะสงบ หรือเริ่มจะเข้าที่เข้าทาง ก็ต้องมาเจอกับ “ภัยธรรมชาติ” ที่นับวันจะรุนแรงขึ้นทุกปี โดยเฉพาะปี “พ.ศ.2557” จะเป็นปีหฤโหดมากที่สุดสำหรับประเทศไทย รวมไปถึงคนไทยอีกจำนวนมาก ที่ต้องสังเวยชีวิตและทรัพย์สินอย่างใหญ่หลวง จาก “ภัยธรรมชาติ” ที่กระหน่ำเข้าใส่อย่างชนิดไม่ทันตั้งตัว

นอก จากจะเกิดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมากแล้ว ยังมีผู้คนอีกจำนวนมากจะไร้ที่อยู่อาศัย พ่อ-แม่-ลูกจะพลัดพรากจากกัน เด็กกำพร้าจะมีมากมายเพราะสูญเสียพ่อแม่ไปกับสายน้ำ ตึกรามบ้านช่องบางแห่งจะทะลายครืนลงมาอย่างน่าตกใจ หรือจะเรียกว่า “ตึกถล่ม” ก็ ไม่ผิด ถนนและสะพานหลายแห่งจะเสียหายจนใช้การไม่ได้ ประเทศต่างๆจะระดมความช่วยเหลือมายังประเทศไทย ข่าวใหญ่ข่าวดังไปทั่วโลก กรุงเทพฯและปริมณฑล จะกลายเป็นทะเลสาป ไปในชั่วพริบตา


ต่างจังหวัดบางจังหวัดจะถูกคลื่นน้ำขนาดใหญ่ถล่มยับเยินแทบจะเรียกว่า ราบเป็นหน้ากลอง ในปีพ.ศ.2557 ธรณีพิโรธสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง ไม่อยากพูดว่าเพราะ “เขื่อนบางแห่ง” จะแตกเดี๋ยวจะถูกฟ้องร้อง หาว่าทำให้เสียบรรยากาศการท่องเที่ยว หรือข้อหาทำให้ประชาชนแตกตื่นตกใจ แต่อยากบอกซ้ำอีกครั้งให้ทุกคนจำไว้ว่า ผมเคยพูดว่า “ลูกชายคนเล็ก จะซื้อบ้านในกรุงเทพฯ แต่ผมห้ามไม่ให้ซื้อ” ถึงปีพ.ศ.2557 ทุกคนจะเข้าใจและจะเห็นเหตุการณ์รุนแรงต่างๆ ตามที่ผมเขียนไว้ในวันนี้

อย่าเพิ่งตื่นตระหนกตกใจจนเกินเหตุ เพราะบางเรื่อง หมอดูก็ทำนายผิดมาแล้วเหมือนกัน หมอดูไม่ใช่เทวดา แต่ “หมอนิด” เป็น ห่วงทุกคนจึงขอให้ทุกคนอย่าประมาท อยากให้ทุกคนหมั่นสวดมนต์ ภาวนา เอาไว้อย่างสม่ำเสมอ คนมีศีลธรรมจะรอดพ้น คนที่ปฎิบัติภาวนาจะปลอดภัย ไม่ต้องลงทุนซื้อบุญด้วยเงินแม้แต่บาทเดียว เพียงแต่ลงทุนด้วย กาย วาจา ใจ เท่านั้น ก็จะได้อานิสงส์แห่งบุญที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ได้มากกว่าการสร้างโบสถ์ สร้างเจดีย์เสียอีก

ใกล้ๆปลายปีพ.ศ.2557 ประเทศไทยอันตรายในเรื่อง “ภัยธรรมชาติ” ที่รุนแรงที่สุด หลังจากนั้นติดต่อไปถึงปี พ.ศ.2558 ประเทศไทยยังไม่พ้นภาวะแห่งกรรม เพราะจะมีบุคคล “สำคัญ” ของประเทศสูญเสีย ถึงตอนนั้นจะเกิดการช่วงชิงอำนาจกันระหว่าง “คนมีสี”จะเกิดขึ้นตามมา ปีพ.ศ.2557จะเป็นปีแห่งการทำลายล้าง พ่อค้า-นักธุรกิจและผู้ที่ลงทุนทำธุรกิจต่างๆ ควรจะต้องระวังให้มาก ถ้าไม่หาทางป้องกันให้ดี ท่านจะเสียหายอย่างใหญ่หลวง รวมไปถึงบริษัทหลายแห่ง ยกเว้นบางบริษัทที่ถือครองสินค้าอุปโภค-บริโภคอยู่ในกำมือเท่านั้นแต่ก็ได้ รับผลกระทบด้วยไม่มากก็น้อยเหมือนกัน

ใน ปีนั้นธนาคาร ทุกธนาคาร จะได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง สถาบันการเงินหลายแห่งจะสูญเสียอย่างมหาศาล เพราะประชาชนเจอภัยทางธรรมชาติอย่างรุนแรง จึงไม่สามารถที่จะหาเงินมาส่งคืนธนาคารได้ อ่วมแน่ๆสถาบันการเงินทั้งหลาย หมู่บ้านจัดสรรต่างๆ จะได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง ประชาชนจะขยาดกับกรุงเทพฯและปริมณฑลไปนานทีเดียว ราคาที่ดินในเขตที่เจอภัยพิบัติราคาจะตกต่ำลงมากทีเดียว โรงงานบางแห่งจะถูกกระแสน้ำเข้าถล่มจนเสียหาย ถ้าเป็นโรงงานของชาวต่างชาติ หรือแม้แต่ของนักธุรกิจชาวไทยที่โดนน้ำถล่ม จะย้ายฐานการผลิตไปจากประเทศไทยบ้าง ไปต่างจังหวัดที่ปลอดภัยสูงกว่าในกรุงเทพฯและปริมณฑล

จำไว้ “กรุงเทพฯและปริมณฑล อันตราย” มีสิทธิ์จมบาดาลภายในปี พ.ศ.2557 แต่คิดว่าคงจะยังไม่จมตลอดไป อาจจะจมบาดาลชั่วระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น แต่จะรุนแรงมากกว่าปีพ.ศ.2554 ที่ผ่านมาเป็นร้อยเท่า พันเท่า จึงขอเตือนด้วยความเป็นห่วงคนไทยทุกคน ผมมีสิทธิ์ถูกด่า มัดจำล่วงหน้าฟรีๆเพราะดันมาเขียนเรื่องที่ยังอยู่ห่างไกลนานเป็นปีๆ และไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าจะเป็นจริงหรือไม่?

ผมไม่ใช่นักวิชาการ เป็นเพียงหมอดูธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น แต่อยากให้ทุกคนที่อ่านบทความในวันนี้ ก๊อปปี้ หรือปริ๊นบทความนี้ แล้วนำไปอัดพลาสติกเก็บเอาไว้ดูเล่น เพราะ “หมอนิด” คงจะใกล้บ้ามากขึ้นทุกที จึงมานั่งทำนายเรื่องที่ ยังไม่มี หมอดู ในประเทศไทย คนไหนกล่าวถึงเลย มันจะเป็นไปได้หรือ? มันจะเกิดขึ้นจริงหรือ? ยังไม่มีใครตอบได้ นอกจากกาลเวลาเท่านั้น จะเป็นเครื่องพิสูจน์

ทางแก้นั้นยังพอมีอยู่บ้างถ้าทุกคนช่วยกันสวดมนต์ภาวนา ขอให้ประเทศไทยรอดพ้นจาก “ภัยธรรมชาติ” หากจะเกิดก็ขอให้อย่ารุนแรงมากนัก ทุกคนต้องร่วมมือและร่วมใจกันภาวนา สามารถช่วยให้บรรเทาลงได้ถ้ารีบทำกันตั้งแต่ตอนนี้ ใครจะด่า หมอนิด ตอนนี้สามารถด่าได้ฟรี เพราะเหตุมันยังไม่เกิด และไม่รู้ว่ามันจะเกิดหรือไม่? ขอให้ทุกคนใช้ “วิจารณญาณ” ในการอ่านบทความในวันนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ สติ ทุกคนต้องมี สติ อย่าเพิ่งตื่นตกใจเกินเหตุ เดี๋ยวจะเป็นกระต่ายตื่นตูมไปกันใหญ่

อย่าคิดว่า นี่เป็น “หมอนิด” พูดหรือเขียนอะไร แล้วต้องเชื่อไปหมดทุกเรื่อง ถ้าทุกคนไม่ประมาทถึงจะมีเรื่องร้ายๆเกิดขึ้นมาก็ตาม มันก็สามารถผ่อนหนักให้เป็นเบาไปได้เช่นกัน จงเชื่อในความดีที่ท่านได้ทำมาแล้ว และจงทำแต่ความดีตลอดไป จำไว้ว่า “สวรรค์ทางรก...นรกทางเตียน”...เพราะฉะนั้นศีล5 ขอให้ทุกคนรักษาเอาไว้ให้ดีเพราะจะเป็นเกราะคุ้มครองป้องกันยามมีภัย ภาวนาเข้าไว้ภัยทั้งหลายจะไม่มี

ด้วยความเคารพ
หมอนิด (กิจจา ทวีกุลกิจ)
5 พ.ค.2555

ที่มา http://www.mornid.com/home.php

ขอขอบคุณที่มาจาก  http://board.palungjit.com

17 ความคิดเห็น:

  1. มันเป็นจริงหรือครับน่าสงสารจัง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ24 ธันวาคม 2556 เวลา 07:11

    จริง หรือเท็จประการใด คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ยังงัยก็ไม่ควรประมาณเป็นดีที่สุด

    ตอบลบ
  3. 5-6 พ.ค. 57 เกิดแผ่นดินไหวจริง ๆ แล้ว ที่ อำเภอพาน เชียงราย แรงที่สุดของประเทศไทยที่เคยมีมาด้วย

    ตอบลบ
  4. เชื่อไว้ไม่เสียหาย มีแต่ได้เปรียบครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ15 สิงหาคม 2557 เวลา 21:35

    เชื่อไว้บ้างก็ดี

    ตอบลบ
  6. หนูได้ยินและรับรู้เรื่องนี้มาจากผู้มีญาณ...เค้าบอกเบื้องบนจะทวงคืนทีละนิด
    ใครไม่ทำความดีเค้าจะเก็บกวาดไปเรื่อยๆ...

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผู้ทรงญาณ เหล่านั้น อาจ คลาดเคลื่อน เเต่ ที่หลวงพ่อ วัดท่าชุง พยากรณ์ ปี 59-62 นี้ ใด้เห็น อะไรดีดีเเน่ครับ ไม่อยากให้เกิดขึน เเต่ เรามีกรรมเป็น กำเหนิด มีกรรมเป้น เผ่าพรรณ มีกกรมเป้นมีาจั้อาศัย เรื่องที่คุณรู้มา ก้จริงอยู่ครับ

      ลบ
  7. เชื่อในสิ่งที่ธรรม และธรรมในสิ่งที่เชื่อ!?
    สาธุๆๆ ขอแฟนคลับที้งหลายที่บีลีฟจงรอดปอดภัยจากการเปลี่ยนไปของเธอ(โลก)

    ตอบลบ
  8. โลกแตก คือ สิ่งที่เรารอคอยมาตลอด 4 ปีคะ ชีวิตทุกข์ทรมานกับคนกลุ่มใหญ่ๆกลุมนึงมาก หนีก้อหนีไม่พ้น มีชีวิตอยู่ยิ่งกว่าตายทั้งเปงคน ขอให้วันที่โลกแตกมาถึงเร็วๆนะคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่มีทางแก้ไขเลยหรอคับ ทุกปัญหามีทางออก แก้ไขวันนี้ ไม่ต้องรอโลกแตกคับ ผมว่าโลกนี้คงอยู่ไปอีกนาน มันเคยอยู่มาเปนล้านปี แล้วมันจะ แจ็คพอต มาแตกเอาช่วงชีวิตอันสั้นของมนุษย์เราๆนี่หรอ ซื้อหวยถูกรางวัลที่1ยังง่ายกว่า

      ลบ
  9. ปี2558แล้ว หมอดูเดามั่ว อยากดังก้อพูดไปเรื่อย สาด

    ตอบลบ
  10. ปี57 ตายเยอะที่ไหนกัน ประเทศไทยคนจะล้นแล้ว คนไม่มีที่อยู่จนต้องบุกรุกป่ากันแล้ว

    ตอบลบ
  11. ผ่านมา 3 ปีแร่ะ สมควรถูกด่ามั๊ยเนี่ย เหตุการณ์มันไม่เกิดก็ดีแล้วครับ แต่พูดทำนายแบบนี้ไม่ไหวจะเคลียร์ หมอดูเฮงซวยมันคู่กับเดามั่วจริงๆ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ30 กันยายน 2558 เวลา 06:12

    เซ็งครับ นี่มัน ต.ค.58เข้าไปแล้ว คุณหมอนิด
    ศาสตร์ที่ทำนายแบบไหน มั่วจัง
    ของผมถอดออกไปดูทั้งกาย ปี2585-2596โน้นถึงเกิด
    มั่วที่สุด

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อภิญญา 8 คนทั่วไป สามารถ ทำใด้ ผมไม่สงสัยเลย เเต่ยังมีโอกาศ คลาดเคลื่อนนะครับ เเต่ สาย พุทธภูมิ บอกมา ว่า ไม่น่าเกินปี 2562 ครับผม ทั้งสงคราม เเละภัยใพิบัติ

      ลบ
  13. ใช่ปี2585-2600ประมาณนี้ครับ ผมก็ทราบมา ยืนยันได้เพราะที่ยืนยันเห็นกับตากับใจ วิธีไหนเป็นวิธีแบบพุทธแท้ที่ทำกันปกตินั่นแหละครับ อภัยให้ครับหมอนิด ชาวพุทธอยู่แล้ว

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภัยพิบัติ

รายงานแผ่นดินไหวทั่วโลก




รายงานแผ่นดินไหวภายในประเทศและใกล้เคียง