/*----Yahoo site map-------*/ /*----Bing site map-------*/

ค้นหาอะไรก็เจอ

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12-12-2012 เป็นต้นไป


สิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12-12-2012 เป็นต้นไป !!!
 
 
(นอกจากเรื่องภัยพิบัติแล้ว ยังมีสิ่งดีๆเกิดตามมาอีกด้วย)





mead สมาชิก

มีเรื่องที่เชื่อว่าหลายคนคงสนใจและอยากทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง นับจากวันที่ 12-12-12 นี้ เป็นต่้นไป ก็เลยนั่งแปลบทความนึงมาฝากให้อ่านกันหน่อย อย่าเพิ่งคาดหวังว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นในช่วงนี้ จนน่าวิตกกังวลกันครับ ทำใจสบายๆร่มๆไว้ดีที่สุดแล้วครับ วิวัฒนาการมักจะค่อยเป็นค่อยๆไป แบบนี้แหละครับ
------------------------------------------------------------------------

What is Beyond 12.12.12 & 12.21.2012..By Ibrahim Hassan 12.12 เป็นวันศักดิ์สิทธิ์ในการเลื่อนระดับสำหรับ Gaia ในวันนั้น เครือข่ายของพลังงานจะเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งเมื่อแล้วเสร็จจะช่วยให้มีการไหลเวียนของพลังงาน "เปลวไฟสีม่วง" ซึ่งพลังงานนี้มีอยู่ในโลกมาก่อนแล้ว แต่ไม่ได้อยู่ในระบบการไหลเวียนที่สมบูรณ์ในรูปแบบของ "เปลวไฟ" และตอนนี้มันก็จะเริ่มไหลในรูปแบบของ...เปลวไฟอันสว่างไสว (Flare)

และเหตุผลในการเพิ่มการไหลเวียนของพลังงานนี้ (ที่ผันแปรในลักษณะของการสื่อสารโดยตรงกับพลังงานแสงอาทิตย์) ซึ่งจะเริ่มเตรียมตัวเองสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดในธรรมชาติ ด้วยความถี่ซึ่งจะถูกส่งมาจากดวงอาทิตย์ในวันการจัดตำแหน่งที่ 21-12 ที่ดวงอาทิตย์ดวงหลัก จะเข้าไปทำงานเกี่ยวกับการสนับสนุนดวงอาทิตย์ของเรา ผ่านทางพลังงาน การทำงานร่วมกันก็จะส่งถึงกันในวันนั้น

การทำงานของเปลวไฟสีม่วงบนโลก เริ่มต้นที่ 12.12.12

1 ชำระล้างกรรม (โดยการชดใช้กรรม ใครทำดีก็ได้รับกรรมดี ใครทำชั่วก็ได้รับกรรมชั่ว)

กรรมส่วนบุคคลของแผ่นดิน และเปลวไฟสีม่วงเจะเข้าไปจัดการกับมัน พลังงานของเปลวไฟสีม่วง เป็นผู้รับผิดชอบในระดับแรกสำหรับ : ทำความสะอาดกรรมส่วนบุคคลบนโลก {Gaia} และพระอาทิตย์ พี่พักพิงร่วมกันของเธอ ซึ่งจะมีผลทำให้การเพิ่มในการเคลื่อนไหวของโลกเป็นวงกว้าง ผ่านการเคลื่อนย้ายทวีปและทะเล ทางด้านของพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าในเครือข่ายกระแสพลังงานที่เกิดขึ้น จะเป็นเช่นเดียวกับการตกแต่งสารเคมีของพวกเขาเพื่อที่จะกลับเข้ามาสู่สภาพ เดิม

มันจะเกิดขึ้นในช่วงสถานะหนึ่ง ก่อนหน้าการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นภายในสามวันเท่านั้น ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงมาพร้อมกับการคลอไปด้วยภัยพิบัติทางธรรมชาติ และนี่คือวิธีการที่ยุคใหม่ได้เข้ามาถึง ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้กำลังจะเกิดขึ้นตามขั้นตอน และเขาจะไม่นำเราเข้าสู่ยุคใหม่ แต่จะเข้าไปในอีกมิติหนึ่ง ขั้นตอนเหล่านี้จะใช้เวลาหลายปี จนกระทั่งการปรับเปลี่ยนทางกระแสไฟฟ้าเสร็จสมบูรณ์ เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงที่สมบูรณ์ ในลักษณะของภูเขาแม่น้ำ มหาสมุทร ต้นไม้ และรูปแบบของพืช ให้เป็นรูปทรงใหม่ของพวกเขา วัตถุประสงค์ของการยืดระยะเวลาเหล่านี้ ก็คือการเปลี่ยนแปลงเราไปสู่สถานะใหม่ของวิวัฒนาการ ไม่ใช่การลงโทษ และไม่ใช่มีผลกระทบทางด้านลบของผู้คนอันเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงนี้ ...

ดังนั้นในขั้นตอนแรกในปี 2013 มันจะเกิดอย่างเบาที่สุด และดำเนินการต่อไปขั้นตอนที่สอง ซึ่งเป็นส่วนที่ยากที่สุดในปี 2015 ต่อจากนั้น ขั้นตอนที่สามจะค่อยผ่อนคลายลง เริ่มจาก 2016 จนถึง 2020 ... ขั้นตอนหลังจากนั้นจะได้รับผลกระทบเบาลงจนกระทั่งโลกก้าวไปถึงสถานะที่สำคัญ หลังจากปี 2032 ผลที่ได้จากขั้นตอนที่ยากลำบากในปี 2015 นี้จะทำให้สองทวีป: Lumoria และ Atlantis ปรากฎขึ้นมา ตามด้วยทวีป Shirlanka จะปรากฏขึ้นมาเช่นเดียวกับสองทวีปแรก : หนึ่งคือทวีปทางใต้ของออสเตรเลีย และส่วนทีเหลืออยู่ทางซ้ายของทวีปอเมริกาเหนือ

การเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นในสองขั้นตอนนี้:เฟสของมิติที่สี่ ตั้งแต่ 2013-2020 เฟสของมิติที่ห้าอย่างหมดจด 2020-2032

วิธีการที่เปลวไฟสีม่วงจะส่งผลกระทบต่อมนุษย์โดยรวมและวิธีการที่จะชำระล้าง กรรมของพวกเขา? พลังงานนี้จะทำงานโดยการได้รวบรวมพลังแห่งความดีและความชั่วร้าย ในแพลตฟอร์มเดียวกัน:ก่อนหน้านี้ กองกำลังของความชั่วร้ายเข้าครอบงำและทำงานอยู่ในเงามืด ขณะที่กองกำลังแห่งความดี ไม่เป็นที่โดดเด่นหรือเห็นได้ชัดเจน อย่างไรก็ตามในปี 2013 เปลวไฟสีม่วง จะเข้าไปควบคุมอำนาจของความชั่วร้ายที่จะออกมา ให้อ่อนกำลังจากภายใน และระเบิดการแผ่ขยายอำนาจลง {รัฐบาลเงา} เปลวไฟสีม่วงเป็นไปเพื่อการสนับสนุนกองกำลังของแสงสว่าง ที่จะมีการแสดงตนจริงบนพื้นดิน ที่เป็นเช่นเดียวกับอัยการและจำเลยที่ยืนอยู่บนเวทีเดียวกันเพื่อการตัดสิน พิพากษา

นี่คือการต่อสู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงให้จะเกิดความเป็นธรรม ..และเรื่องนี้จะนำมาซึ่งการเรียกร้องมากขึ้น ในการอนุมัติรัฐธรรมนูญใหม่และกฎหมายผ่านสู่ผู้คน เช่นเดียวกับความปรารถนาที่จะนำความยุติธรรม สันติภาพ และความรัก และจะนำไปสู่ความขัดแย้งซึ่งจะส่งผลในรูปแบบของการเปิดเผยแผนการลับและข้อ เท็จจริงที่จะประหลาดใจทุกคน และมันยังจะนำไปสู่การเปิดเผยความจริงและการประกาศระบบการเงินใหม่ และการนำเทคโนโลยีใหม่ที่สะดวกสบายขึ้นมาใช้ ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในปี 2013!

2 การถอดรหัสดีเอ็นเอของเรา

ทุกคนรู้ว่าว่ามนุษย์บนโลกนี้ ได้ผ่านขั้นตอนของวิวัฒนาการมาแล้วหลายครั้ง หนึ่งในขั้นตอนที่พวกเขากำลังทำงานอยู่บนรหัสดีเอ็นเอเพียง 2 สายดีเอ็นเอเท่านั้นซึ่งนำไปสู่การมีขีดจำกัด ในหลายความสามารถและความเข้าใจของเขา เช่นเดียวกับการแยกเขาออกจากความศักดิ์สิทธิ์ ในวันที่ 2012/12/12 เปลวไฟสีม่วงจะเริ่มการถอดรหัสดีเอ็นเอ และการสร้างการเชื่อมต่อกับดีเอ็นเอทั้ง 12 สาย ดังนั้นจักระทั้ง 7 จะถูกทำให้เปลี่ยนแปลงไปเป็น 12 จักระ แต่นี้ก็ไม่จำเป็นหรือหมายความว่าคุณจะสามารถได้รับความสามารถเต็มรูปแบบจาก ดีเอ็นเอทั้ง 12 สาย

วัตถุประสงค์ของมันคือดังนี้ :

ก่อนหน้านี้คุณถูกจำกัด ความสามารถของคุณไว้ที่ 2 สายดีเอ็นเอ และหากคุณมีความก้าวหน้า มีตระหนักรู้ที่สมบูรณ์ และอยากที่จะก้าวไปดีเอ็นเอที่สามหรือสูงขึ้นไป โดยที่คุณจะไม่ได้รับโอกาสที่จะทำเช่นนั้นในทางตรงหรือทางกายภาพได้ แต่คุณสามารถที่จะบรรลุเป้าหมายนี้ในระดับของการพัฒนาภายในของคุณ โดยการเพิ่มระดับของจิตสำนึกของคุณจนกว่าจะถึงการตรัสรู้ที่เต็มสมบูรณ์ แต่พลังอำนาจตามธรรมชาติทางกายภาพของคุณ ยังคงถูกจำกัดด้วยจิตสำนึกของดีเอ็นเอเพียง 2 สายเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่กระบวนการถอดรหัสนี้เกิดขี้น ทุกๆคนจะได้รับประโยชน์จากการนำมาซึ่งความตระหนักรู้ ที่จะเปิดใช้งานทางกายภาพผ่านดีเอ็นเอ ความหมายถ้าคุณไม่ได้พัฒนาจิตสำนึกที่อยู่ด้านบนของ 2 สายดีเอ็นเอ ดีเอ็นเอของคุณที่ถอดรหัสจะมีเพียงสองเท่านั้นที่จะทำงาน ในขณะที่ส่วนที่เหลือก็จะเตรียมพร้อม รอการพัฒนาในอนาคตของคุณต่อไป ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ความก้าวหน้าทางจิตสำนึกของคุณพัฒนาไปสู่ดีเอ็นเอที่ สาม คุณจึงจะได้รับความสามารถนั้นๆของคุณกลับคืนมา

และถ้าคุณมุ่งมั่นดำเนินการภายในจิตสำนึกของคุณ เพื่อเปิดใช้ดีเอ็นเอที่ 6 ดีเอ็นเอนั้น ก็จะถูกเปิดใช้งานได้ทันที ในรูปแบบทางกายภาพของมันสำหรับคุณ ทั้งหมดนี้เพื่อมอบให้สำหรับคุณ ที่จะได้รับพลังทั้งหมดที่มาพร้อมกัน สำหรับเป็นข้อมูลของคุณ นี่คือความจริงทั้งหมดที่เปิดใช้งานของระดับดีเอ็นเอ และอะไรก็ตามที่เป็นความตระหนักรู้ มันจะดำเนินไปอย่างอัตโนมัติ ที่จะนำพาคุณไปสู่มิติที่แตกต่าง ขณะที่มิตินั้นก็เชื่อมโยงกับดีเอ็นเอ ไปจนถึง 12 สายดีเอ็นเอ และ 12 มิติ ปี 2013 จะเป็นปีแห่งการกระตุ้นเพื่อการตื่นรู้ของคุณ ที่จะหันไปทำงานในการถอดรหัสดีเอ็นเอของคุณ

21st of Dec. 2012 ในวันนั้น เปลวไฟสีฟ้า และเปลวไฟสีม่วงจะไปรวมกับพลังงานสีทองที่ส่งมาจากหัวใจของกาแลคซี เพื่อที่จะเปิดประตู ..ซึ่งหมายถึงการปลดปล่อยโลกนี้ออกจากการคุมขัง ที่ได้รับการครอบงำอยู่ถึงนานถึง 13,000 ปี ..ที่ผ่านมา สิ่งนี้จะเกิดขึ้นราว 8 นาทีเท่านั้น ซึ่งเพียงพอแล้วที่จะเปิดประตูในวันที่ 2012/12/21 พลังงานที่งดงามนี้จะทะลุแทรกซึมเข้าไปไปยังศูนย์กลางของโลกใบนี้ เพื่อให้พระวิญญาณบริสุทธิ์ของ Gaia แม่ของเรา ซึ่งจะเปิดการป่าวประกาศ:จุดเริ่มต้นการเกิดขึ้นของมิติที่ห้า (ในแง่ของพลังงาน)จุดเริ่มต้นของการเปิดใช้งานในทันทีของมิติที่สี่ของพื้น ผิวของโลก

"นักรบแห่งสายรุ้ง"

ในวันนั้น "นักรบแห่งสายรุ้ง" จะได้เสร็จสิ้นภารกิจของพวกเขาในการสร้างสะพานใหม่ ซึ่งจะเชื่อมโยงระหว่างโลกและท้องฟ้า เพื่อให้เกิดการเคลื่อนไหลที่คล่องตัว เป็นวันสำเร็จการศึกษาและเลื่อนย้ายไปสู่ห้องเรียนใหม่ทางจิตวิญญาณ ในมิติที่ห้าหรือมิติที่เจ็ด และอื่นๆ ที่จะช่วยให้ผู้ที่มาจากฟากฟ้า เช่น ผู้รู้จากสภาสูงและสหพันธ์จักรวาลของแสงสว่างที่จะมีการแสดงตนบนโลกใบนี้ แน่นอน ไม่ได้หมายความว่า "การติดต่อครั้งแรก" นั้นจะเป็นที่ยอมรับ (ว่าเป็นจริง) แต่หมายถึงว่าประตูจะเปิดอย่างเต็มที่ และบรรยากาศบนโลกพร้อมสำหรับมิติที่ห้า และพร้อมต่อการแสดงตนของพวกเขาบนโลกใบนี้....

สำหรับการติดต่อครั้งแรก "ที่ชัดเจนและอย่างเป็นทางการ" มีขั้นตอนเบื้องต้นที่จำเป็นก่อนที่มันจะเกิดขึ้น เช่น ระบบเศรษฐกิจใหม่ เทคโนโลยีใหม่ การเปิดเผยข้อมูล และขั้นตอนเหล่านี้จะเสร็จสมบูรณ์ระหว่าง 6 ถึง 9 เดือนนับจากจุดเริ่มต้นของปีใหม่ ในวันนี้ ทุกคนมีโลกเป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นไปตามระดับที่เขาตระหนักถึง: มีผู้ที่รู้สึกถึงความรักและสันติภาพ ...มีผู้ที่เชื่อมต่อกับจิตสำนึกของพระเจ้า มีผู้ที่เชื่อมต่อกับตัวตนอันสูงส่งของตนเอง ผู้ที่จะสามารถมองเห็นคุรุผู้รู้แจ้ง ผู้ที่จะได้เห็นพี่น้องของพวกเขาจากดวงดาวอันไกลไพ้น ผู้ที่ติดต่อกับลำดับชั้นทางจิตวิญญาณ .... ฯลฯ

ทุกทุกคนจะได้รับการจัดหมวดหมู่ตามระดับของการรับรู้ของเขาและเธอ ตามระดับของสวรรค์และมิติที่สนับสนุนเครดิตแห่งความตระหนักรู้ การเตรียมกำหนดการที่จะเกิดขึ้นในปี 2013 "ว่าเราจะได้พูดคุยกันก่อนหน้านี้แล้วเกี่ยวกับ การติดต่อครั้งแรก ที่จะเข้ามาช่วยทุกคนที่พบกับความยากลำบากในการเลื่อนระดับขึ้น จนกว่าการติดต่อครั้งแรกจะมาถึง ที่จะเรียกหาเรา ซึ่งจะช่วยเตรียมความพร้อมของเรา ร่วมกับชาวโลกใต่้พิภพ ที่มีพี่น้องของเราชาวอากาธ่า [Agarthians] และสนับสนุนเราผ่านทางเทคโนโลยีชีวภาพ ที่จะเปิดใช้งานพลังอำนาจให้กับบรรดาผู้ที่ไม่สามารถจะทำเช่นนั้นได้ด้วยตัว เอง ก่อนที่จะถึง"การติดต่อครั้งแรก" เพื่อให้เป็นไปในขั้นตอนแรกของความตระหนักรู้ที่เต็มพร้อม

จาก 21 ธันวาคม จนถึง 23 ธันวาคม 2012:สามวันสำหรับประตูมิติที่จะเสร็จสมบูรณ์พร้อม กับสามชนิดของการเกิดคราส (Eclipse) 3 วันที่มีคุณค่ามาก ที่เขาได้มาถึงคุณด้วยความรักและแสงสว่างอันมั่นคง จากการรอคอยที่ยาวนานถึง 26.000 ปี ...

ดังนั้นอย่าปล่อยให้วันนั้นผ่านเลยไป โดยปราศจากการเชื่อมต่อโดยตรงระหว่างคุณและตัวตนที่สูงส่งของคุณ โดยการป้อนลึกเข้าไปในตัวเองผ่านสมาธิและการสื่อสารภายในกับสภาผู้ที่สูง ขึ้นไปของแองเจิล และขอให้พวกเขาเตรียมความพร้อมให้สำหรับการเลื่อนระดับ คุณต้องมีการเจรจากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นี้ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งที่มาจากภายในอย่างเป็นนัย คุณจะต้องถามและชี้แจงตัวเลือกของคุณ พยายามที่จะกำหนดระบุให้กับวันพิเศษเหล่านี้ เฉลิมฉลองกับสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ เพื่อต้อนรับยุคใหม่ของคุณ ทั้งหมดในปี 2013 จะเต็มไปด้วยความประหลาดใจและเหตุการณ์สำคัญ ...

ฉันต้องการจะชี้ให้เห็นจุดที่สำคัญมาก วิธีการที่ถูกต้องในการทำ สำหรับมนุษย์เพื่อเตรียมความพร้อมของตัวเอง ที่จะได้รับความตระหนักรู้เต็มรูปแบบ ภายในสามเดือนแรกของการเปิดประตู โดยไม่รอสิ่งอื่นใด และนำตัวเองไปช่วยผู้อื่นที่ไม่สามารถดำเนินการกับตัวเองได้ ช่วยให้เขาเกิดความมั่นใจได้ว่าตัวเองอยู่ในเส้นทางในการเข้าร่วมกับกอง กำลังแห่งแสงสว่าง ที่จะช่วยเหลือผู้คนบนโลกใบนี้ ทางที่ดีคือการไม่นั่งและรอความช่วยเหลือจากกองกำลังของแสงสว่าง เมื่อพวกเขาเรียกคืนคำบัญชาในมิติที่สี่บนโลก สิ่งที่ฉันหมายถึง คือเริ่มต้นจาก 21st ธันวาคม 2012 การเชื่อมต่อระหว่างคุณและท้องฟ้าจะได้รับการเปิดขึ้น และคุณจะไม่ต้องขอความช่วยเหลือจากใครในเรื่องใดๆเลย เพราะคุณสามารถขอจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่จะเป็นจริงด้วยการเปิดพลังของความคิดสร้างสรรค์ ผ่านความสามารถเหล่านี้กลับมาสู่คุณ

ดังตัวอย่างเหล่านี้:ทำไมต้องรอให้เทคโนโลยีใหม่ เช่นรถยนต์ต่อต้านแรงโน้มถ่วง (ที่ใกล้จะมาถึง) แต่ต้องใช้เวลา เมื่อคุณสามารถส่งการสื่อสารทางไกลผ่านใจของคุณ ทำไมถึงต้องรอเงินทุน เพื่อการสร้างบ้านใหม่ที่ทันสมัยล่ะ เมื่อคุณสามารถสร้างมันด้วยตัวเองจริงๆก็ได้ เหตุใดเราต้องรอเทคโนโลยีใหม่ในการรักษา จากโรคที่ยากจะรักษา เมื่อคุณสามารถรักษาตัวเองและคนอื่นๆได้ ...พี่น้องที่รักของฉัน คุณยังไม่ได้ตระหนักถึงว่าคุณเองก็เป็นหนึ่งที่มีค่า มีความชำนาญที่สุด และเป็นรูปแบบสิ่งมีชีวิตขั้นสูงของชีวิตที่สร้างขึ้นโดยพระเจ้า ..หยุดการรอคอยเหล่านี้ และกลายเป็นในชนชั้นแรกของผู้เลื่อนระดับ ที่จะฟื้นฟูความตระหนักรู้เต็มรูปแบบของพวกเขาเถิด ... จงอยู่ในหมู่ผู้ที่สืบเชื้อสายมาจากพระเจ้า เพื่อมองให้เห็นภาพมุมกว้างยิ่งขึ้น และช่วยเหลือให้ผู้อื่นที่เขาสามารถจะเลื่อนระดับและก้าวหน้าต่อไปได้

จาก พี่ชายของคุณ
The Enlightened Master
Ibrahim Hassan

ที่มา : Ascension Earth : What is Beyond 12/12/12 & 12/21/12 - The Enlightened Master Ibrahim Hassan - December 9th, 2012

http://board.palungjit.com/f2/%E0%B8...46190-325.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภัยพิบัติ

รายงานแผ่นดินไหวทั่วโลก




รายงานแผ่นดินไหวภายในประเทศและใกล้เคียง