/*----Yahoo site map-------*/ /*----Bing site map-------*/

ค้นหาอะไรก็เจอ

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เตือนภัยพิบัติล้างโลก ปี 2012 โดย อาจารย์สุมิตร

เมื่อราวเดือนสิงหาคม ปี พ.ศ.2551 (ค.ศ.2008) อาจารย์สุมิตร หรือ พ.อ.อ.สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา กลายเป็นที่รู้จักของคนไทย จากการเป็นผู้คิดค้นรถยนต์พลังงานไฮโดรเจนในประเทศไทยเป็นคนแรก โดยพัฒนาอุปกรณ์แยกไฮโดรเจนจากน้ำ ทำให้รถยนต์สามารถใช้พลังงานน้ำแทนน้ำมัน เชื้อเพลิงในการขับเคลื่อนได้สำเร็จ หรือเรียกง่ายๆ ว่า รถใช้น้ำที่ใครหลายคนฝันไว้ ได้เกิดขึ้นได้จริงจากนักวิจัยท่านนี้

แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่านอกจากการเป็นนักวิจัยของไทยที่นับว่ามีความรู้ความ สามารถท่านหนึ่งแล้ว อาจารย์สุมิตรยังทำงานอยู่ในองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ สหรัฐอเมริกา หรือองค์การนาซ่า ในสายงานที่อาจเรียกว่าพิเศษก็ไม่ผิดนัก กล่าวคือ ต้องทำงานร่วมกับนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลก สร้างยานอวกาศ เพื่ออพยพผู้คนจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกในอีก 3 ปีข้างหน้า หรือ ปี ค.ศ.2012 (พ.ศ.2555) ซึ่งเป็นเรื่องที่รู้กันในวงจำกัดเท่านั้น!!!
อาจารย์สุมิตร บอกเล่าผ่านรายการ The Taxi ทางช่องเอ็นบีที เกี่ยวกับเรื่องภัยพิบัติของโลก ว่า ในอีก 3 ปีข้างหน้า โลกจะเกิดหายนะขึ้นจากเหตุอุทกภัย น้ำจะท่วมโลกอย่างแน่นอน ซึ่งคนในองค์การนาซ่าทุกคนต่างทราบเรื่องนี้มานานแล้ว จึงได้พยายามสร้างยานอวกาศเพื่ออพยพผู้คนหนีภัยน้ำท่วมโลก โดยอาจารย์สุมิตร เผยว่า ยานอวกาศดังกล่าวใกล้เสร็จแล้ว แต่ไม่ได้ระบุว่าสร้างไว้ทั้งหมดกี่ลำ

พร้อมกันนี้ อาจารย์สุมิตร ยังระบุด้วยว่า มนุษย์ต่างดาวมีจริง และปัจจุบันมีมนุษย์ต่างดาวมาทำงานร่วมกับองค์การนาซ่า โดยใช้วิธีสื่อสารทางโทรจิตในการถ่ายทอดความรู้ทางเทคโนโลยี เพื่อช่วยมนุษย์จากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 (พ.ศ.2555) อย่างไรก็ดี เรื่องนี้ ทางสหรัฐอเมริกา ค่อนข้างปกปิด ทำให้คนส่วนมากในโลกไม่รู้ เนื่องจากอาจมองว่าเรื่องมนุษย์ต่างดาวเป็นเรื่องเหลวไหล

"โลกมนุษย์เรา ไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยว ในจักรวาลอื่นๆ ก็มีมนุษย์ต่างดาวประมาณ 200 จักรวาล ซึ่งโลกของเราเป็นเพียงจักรวาลเล็กๆ 1 จักรวาล เท่านั้น เราไม่ได้อยู่โดดเดี่ยวหรอกนะ"

เมื่อรู้เช่นนี้ อาจารย์สุมิตร จึงเสนอต่อกระทรวงวิทยาศาสตร์ของไทย เพื่อให้เร่งสร้างยานอวกาศเตรียมไว้สำหรับอพยพคนไทยจากอุทกภัยน้ำท่วมโลก ค.ศ.2012 แต่กลับไม่มีใครเชื่อ เนื่องจากอาจเห็นว่าเรื่องดังกล่าวยังไม่มีน้ำหนักมากพอในเชิงหลักฐาน

"อีก 3 ปี ข้างหน้านี้ โลกกำลังจะเกิดหายนะจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 แน่นอน นี่เป็นเรื่องจริง ที่ฝรั่งเค้าตื่นตัวกันมาก โดยเฉพาะในหมู่นักวิทยาศาสตร์อวกาศ แต่คนไทยเกือบทั้งหมด ยังไม่รู้เรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ มันเป็นวันหายนะที่ร้ายแรง ไม่งั้นมนุษย์ต่างดาวคงไม่มาทำงานร่วมกับองค์การนาซ่า เพื่อช่วยในการสร้างยานอพยพผู้คนในครั้งนี้เป็นแน่"

นี่เป็นคำยืนยันจากปากของ พ.อ.อ.สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา นักวิทยาศาสตร์ไทยจากองค์การนาซ่า ที่หลายคนอาจเชื่อ แต่หลายคนอาจไม่เชื่อ ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคล อย่างไรก็ดี นอกจากอาจารย์สุมิตรแล้ว ยังมีนักวิทยาศาสตร์อีกลายคนที่พยายามจะมาเตือนคนไทยเรื่องภัยพิบัติน้ำท่วม ล้างโลกก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น ดร.สมิทธ ธรรมสโรช ประธานกรรมการอำนวยการเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ ทำนายกรุงเทพฯ จมใต้น้ำในปี พ.ศ. 2558 (ค.ศ. 2015) และอีกท่านที่รู้จักกันดี คือ ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา ทำนายอนาคตโลกต้องเกิดภัยพิบัติครั้งมโหฬารในปี พ.ศ.2560 (ค.ศ.2017) โดยท่านทำนายไว้เมื่อปี พ.ศ.2548

สำหรับ อาจารย์สุมิตร หรือ พ.อ.อ.สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา เดิมเป็นชาว จ.ราชบุรี จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนเบญจมราชูทิศ และเข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนจ่าอากาศ เริ่มต้นรับราชการที่กองบิน 23 จังหวัดอุดรธานี เป็นเวลา 6 ปี จากนั้นได้ศึกษาต่อในหลายสถาบันทั้งในประเทศและต่างประเทศ กระทั่งจบการศึกษาในระดับปริญญาโท สาขาวิศวกรรมอากาศยาน จากประเทศสหรัฐอเมริกา มีประสบการณ์การทำงานกว่า 30 ปี ในบริษัทผู้ผลิตอากาศยานยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น โบอิ้ง หรือแอร์บัส ทำงานในองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ สหรัฐอเมริกา มีผลงานการประดิษฐ์ที่ทำให้ประหลาดใจหลายอย่าง จนเพื่อนร่วมงานขนานนามว่า "พ่อมด" แห่งองค์การนาซ่า

การศึกษา

• ปริญญาโทสาขาศิลปกรรม ด้านวิศวกรการบิน สหรัฐอเมริกา (19 มีนาคม พ.ศ.2550)
• ปริญญาตรีสาขาศิลปกรรม ด้านวิศวกรการบิน สหรัฐอเมริกา (13 มิถุนายน พ.ศ.2545)
• ประกาศนียบัตรจากบริษัทการบินไทยจำกัด มหาชน ( 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2533 – พ.ศ.2542)
• A -300- B 4/ A- 300-600 Familiarization Course
• B -747-400 Basic course
• B -737-400 ใบอนุญาตวิศวกรท่าอากาศยาน
• ประกาศนียบัตรจากโรงเรียนฝึกช่างเทคนิคการบิน
• จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดราชบุรี

รางวัลที่เคยได้รับ

• รางวัลปฏิบัติการยอดเยี่ยม ปี ค.ศ.1982 (พ.ศ.2525), Wing 23 ฐานการบินอุดร ,การบินไทย
• พนักงานยอดเยี่ยม ค.ศ.1988 (พ.ศ.2531) US Air Force สหรัฐอเมริกา
• รางวัลยอดเยี่ยมของผู้บังคับการกองทัพทหารบก สหรัฐอเมริกา กองทัพอัจฉริยะ ครั้งที่ 204,การสำรวจแผนที่จากอากาศ

โครงการและสิ่งประดิษฐ์

• ระบบควบคุมน้ำอัจฉริยะ (อยู่ในระหว่างจดสิทธิบัตร)
• น้ำ-ไฮโดรเยน พลังงานเชื้อเพลิงในอนาคต สำหรับโครงการมนุษยชาติในประเทศไทย
• Fuel Cell (พลังงานเชื้อเพลิง)
• รถวิ่งโดยใช้น้ำ

ขอขอคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก



9 ความคิดเห็น:

  1. ผมต้องทำยังงัย ดี ครับ ที่แน่ๆเขาคงไม่เอาผมกับครอบครัวไปด้วยแน่..SOS..!

    ตอบลบ
  2. เตือนเตรียมพร้อมรับภัยพิบัติรุนแรง เริ่มฤดูฝนปี 54 นี้เป็นต้นไป

    http://ufokaokala.com/index.php?PHPSESSID=405b6dca8a7a65d729023f8feb6985ef&topic=2619.0

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ2 มีนาคม 2554 เวลา 00:09

    ผมจะไปทางภาคเหนือของไทยครับ

    ตอบลบ
  4. ผมก็เช่นกัน คงจะขึ้นไปทางเหนือครับ ไปอีสานก็ดี ให้เลยโคราชขึ้นไปหน่อยจะดีมาก แต่ไปแล้วจะอยู่รอดปลอดภัยหรือเปล่าก็ขึ้นอยู่กับ บุญทำ กรรมแต่ง ของแต่ละคนที่ได้ทำมา ถ้าจะให้ดีก็ให้เริ่มเสียแต่วันนี้ ด้วยการทำบุญ ทำทาน เจริญวิปัสสนากรรมฐาน ทำกาย วาจา ใจให้บริสุทธิ์ ผมเชื่อว่าท่านก็จะรอดปลอดภัย ได้ข้ามไปสู่ยุคใหม่ ยุคที่มีแต่คนดี สังคมดี ยุคที่มีแต่คนโอบอ้อมอารี ช่วยเหลือ แบ่งปันกัน เป็นยุคที่ผมอยากจะไปอยู่ด้วยจัง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้ไปถึงยุคนั้นหรือเปล่า เฮ้อ...

    จากผู้จัดทำบล็อก เตือนภัยพิบัติโลก

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2554 เวลา 20:09

    เราจะมีการรับมือยังไงกับภัยพิบัตินี้คับ ผมอยากทราบว่าคนไทย 60 ล้านกว่าคนถ้ามียานอวกาศสร้างเสร็จจริงๆ จะได้มีคนไทยทั้งหมดขึ้นเลยหริอาจจะซื้อตั๋วขึ้น ในราคาแพงไหมคับ และถ้าเป็นคนธรรมดาจะทำยังไง จะต้องตายหรืออยู่บนโลกใบนี้ต่อ เมื่อเกิดเหตุการณ์ภัยพิบัติน้ำท่วมจริงๆ ไม่ได้งมงานแต่ เป็นเรื่องจริงคับ ผมจึงเชื่อมาก และจริงจังกับเรื่องนี้คับ แล้วทางรอดของคนไทยทั้งหมดจะมีโอกาสมากไหมคับ ผมอยากจะปรึกษา อาจารย์สุมิตร มากเลยคับ ขอฝากเรื่องนี้ถึงกระทรวงวิทยาศาสตร์ หรื่อถ้าท่านได้มาอ่านกระทู้นี้ขอให้นำไปพิจารณาด้วยน่ะคับ และประกอบกับข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ด้วยน่ะคับ

    ตอบลบ
  6. ถ้าอยากรู้ว่าเราต้องเตรียมตัว เตรียมพร้อมที่รับมือกับภ้ยพิบัตอย่างไร
    ผมแนะนำว่า ลองเข้าไปอ่านที่ http://board.palungjit.com ดูครับที่นั่นมีข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องของธรรมะ วิทยาศาสตร์สมัยใหม่ และก็มีข้อมูลสำหรับ การเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับรับมือกับภัยพิบัติที่กำลังจะมาถึงในเวลาอันใกล้ นี้

    จากผู้จัดทำบล็อก เตือนภัยพิบัติโลก

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ22 เมษายน 2554 เวลา 11:18

    มีเกิดแล้วมีดับ เป็นเรื่องธรรมดา เกิดเมืองไทย ยังไงก็ขอตายเมืองไทย อย่าไปคิดฟุ้งซ่าน จงมีสติ ขอให้คิดแค่ว่าครั้งหนึ่งเราเกิดมาเป็นคนและจงทำแต่สิ่งดีๆแค่นั้นพอ

    ตอบลบ
  8. ครับ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนไม่กลัวความตาย คิดว่า เกิดมาแล้วก็ต้องตายทุกคน หนีความตายอย่างไรก็ไม่พ้น ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่กลัวความตาย แต่ผมเชื่อว่าหลายๆ คน คงไม่อยากให้คนที่เรารักต้องตาย หรือจะต้องจากเราไป เช่น พ่อ แม่ พี่ น้อง และลูก หลาน ของเราต้องมาตาย ในเวลาอันไม่สมควร มันคงเป็นเรื่องยากที่เราจะปล่อยวางได้ เพราะฉนั้น ผมว่าเราควรที่จะเตรียมพร้อมที่จะรับมือกับภัยพิบัติ ที่มันอาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ น่าจะดีกว่า ที่เราไม่ทำอะไรเลย ปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรม ผมเชื่อว่า ชะตาฟ้าลิขิต เราไม่อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ ลิขิตว่าให้เราจะต้องมาพบ หรือเผชิญกับภัยพิบัติของโลก แต่ผมก็เชื่ออีกว่า ชีวิตของเรา เราเป็นคนกำหนดเอง ด้วยการกระทำทางกาย วาจา และใจ ถ้าเรากระทำดี ผมก็ย่อมออกมาดี ถ้าเรามีการเตรียมพร้อมที่รับมือกับภัยพิบัติ เราก็ย่อมอาจจะผ่านพ้นภ้ยพิบัติต่างๆ ไปได้ มันก็เปรียบเหมือนการสอบไล่ ถ้าเราอ่านหนังสือ เราก็ย่อมสอบผ่าน แต่ถ้าเราไม่อ่าน เราก็ย่อมสอบตก และก็อาจจะเสียใจว่า เราทำไม ไม่อ่านหนังสือ เฉกเช่นเดียวกันกับภัยพิบัติ ถ้าอยากจะสอบผ่าน เราก็ต้องมีการเตรียมการสอบ เช่นเดียวกัน เรามาเตรียมการสอบเถอะครับ ถึงแม้สุดท้ายเราอาจจะสอบไม่ผ่าน แต่เราก็จะไม่เสียใจในภายหลัง เพราะเราได้เตรียมเต็มที่ของเราแล้ว

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2554 เวลา 14:27

    อันความตายไม่มีใครหนีพ้น แม้จะสร้างยานอวกาศหนีไปอยู่ดาวดวงอื่น
    สุดท้ายก็ตายอยู่ดี มีเกิด แล้วก็ดับ เป็นเรื่องธรรมดาของธรรมชาติครับ
    ผมเคยใด้ยินพระท่านสอนว่า พระพุทธเจ้าท่านทรงสอนว่า จงคิดถึงความตายวันละร้อยครัง อย่าซีเรียส ครับคิดเสียว่าเป็นเรื่องธรรมดา ของสัตว์โลก

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภัยพิบัติ

รายงานแผ่นดินไหวทั่วโลก




รายงานแผ่นดินไหวภายในประเทศและใกล้เคียง