/*----Yahoo site map-------*/ /*----Bing site map-------*/

ค้นหาอะไรก็เจอ

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เศษดาวกำลังพุ่งตรงมายังโลก !!!






prachas สมาชิก

สวัสดี ผมไม่ได้เล่าความฝัน ผมมาเล่าสิ่งที่ผมรู้มา เมื่อสักหนึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้ผมพยายาม Search หาข้อมูลสนับสนุนจาก Google ก็พอใกล้เคียงอยู่หนึ่งอันของ Dr.Imke de Peter University of California เกียวกับปฏิกิริยาของดาว Ison กับ Jupiter เมื่อขณะที่มันเคลื่อนตัวผ่าน Jupiter ผมขอบอกว่าเราอาจจะเจอกับปัญหาใหญ่ของมวลมนุษย์ชาติ

มาเล่ากันเลย ก่อนจะอ่านต่อขอบอก ผมไม่ใช้ผู้วิเศษและผมก็ไม่อยากรู้ด้วยว่าดาวพฤหัสที่ว่านี่ มันจะเป็นญาติอะไรกับผม ผมรู้มาว่าขณะที่ผมนอนอยู่ที่ห้องตอนเมื่อตีสี่ที่ผ่านมา ผมไม่ได้ฝันแต่มีสิ่งสัมผัสทางจิตบอกผมว่า "Ison ชนกับดาวบริวารของดาวพฤหัส เศษดาวกำลังพุ่งตรงมายังโลก"

แล้วผมก็ตื่นมาหาข้อมูลของการระเบิด เมื่อหลายวันย้อนหลังแถวๆดาวพฤหัส ก็เลยได้ข้อมูลที่ไม่ค่อยมีใครสนสักเท่าไหร ดาวพฤหัสมีดวงจันทร์บริวาร 63 ดวง และมีการระเบิดของภูเขาไฟบนดวงจันทร์ที่ชื่อว่า LO ขณะที่เจ้าดาวหาง Ison เคลื่อนตัวผ่านด้วยความยาวหาง 80,000km ถ้าผมแปลไม่ผิด แต่ผมไม่สนอะไรมากเท่า หากเจ้า Ison มาพร้อมลูกกระสุนของฝากจากดาวพฤหัส อีกสักชิ้นแค่นี้ก็เกินพอที่จะทำให้สิ่งมีชีวิตบนโลก ได้ร้องเพลงลากันแล้วละครับพี่น้อง

ทำไม FEMA เตรียมพร้อมและเตรียมฝึกซ้อมเกี่ยวกับเหตุฉุกเฉินที่ว่อนอยู่ในเน็ตตอนนี้ ครับ? ทำไม NASA ถึงถูกตัดงบและปิดกล้องของการเฝ้าสังเกตุการณ์ในระบบสุริยะ? หรือ NASA, ESA และหน่วยงานอื่นๆ รู้แล้วแต่ไมบอกใคร? หากมาตรงตามกำหนดเวลา ก็คงเหลือเวลาอีกไม่นานแล้วครับขอให้พวกเราทุกๆ ชีวิตบนโลกโชคดี

07-10-2013, 11:15 PM

สวัสดีครับสหายทุกๆท่าน กลับมาอีกครั้งก่อนฉบับสุดท้าย 15 oct 13 เวลา 02:00 น.ไม่ได้ฝันครับ ไม่ขอสาวความยืดให้เสียเวลา "30 นาที ทั้งโลก วิ่งกันทั้งเมือง" เป็นประโยคที่ผมได้รับรู้ก่อนที่จะตื่น ภาพที่เห็นก็คือเมืองที่มีตึกสูงระฟ้าสัก 3-4 ตึก มีควันขึ้นมาจากพื้นจากที่นึงแต่ไม่รู้สาเหตุ แล้วผมตื่นเข้าห้องน้ำกลับไปทำสมาธิพักใหญ่เพื่อ clear ตัวรู้นั้นให้จบๆไป ผ่านไปตี 4 สิ่งที่รับรู้มาใหม่หนักหนากว่าเดิมอย่างอลังการงานสร้าง

ท่านลองจินตนาการถึงเมืองใหญ่ๆทั้งเมือง ปูดขึ้นจากพื้นดินแนวระนาบ แล้วตึกเหมือนถูกสร้างอยู่บนยอดเนินสูงๆ อยู่ๆเมืองที่ถูกดันขึ้นไปก็เกิดการระเบิด อภิมหาภูเขาไฟใหญ่มากๆ แล้วก็มีเสียงในนั้นบอกว่า"พระภิกษุเทพมุนี จะเป็นผู้นำทางศาสนาต่อไป จีนจะเป็น...."ท่านพูดรอบแรกผมฟังไม่ค่อยชัด แล้วท่านก็พูดอีกรอบแบบเดิม เหมือนเสียงตามสายออกอากาศ แต่ที่สัญญาจำได้มาแค่นี้แหละ จากนั้นผมรู้เลยว่าเราคงไม่รอดแน่แล้ว จึงเสียใจที่เราคงต้องตายโดยที่ไม่มีทางได้สู่เลย จากนั้นหูผมก็เริ่มดับลงช้าๆ จนไม่ได้ยินเสียงใครทั้งภรรยาและลูกก็อยู่ข้างๆ จนผมตั้งสติรวบรวมใจเป็นสมาธิอีกครั้ง คลายความเสียใจลงหูของผมก็ค่อยๆ กลับมาเริ่มได้ยินอีกครั้ง นี้อาจจะเป็น Post เกือบจะสุดท้ายของผม ฉบับหน้าผมจะมาบอกวันเวลาที่แน่นอนเป็นฉบับสุดท้าย

15-10-2013, 05:32 AM

มันมาแล้วจริงๆ เหมือนกับที่ผมเห็นเลย มันมีลูกมาด้วย เผยแพร่เมื่อวันที่ 21 Oct 13 และอีกคนเผยแพร่เมื่อ 15 Oct 13 ถึงคุณมะลิดำและคนดีๆทุกๆคน ผมขอให้คุณและครอบครัวปลอดภัย ด้วยอำนาจแห่ง พุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ และอำนาจแห่งบุญบารมี ที่พวกเราทำรวมกันมาจนถึงเวลานี้ โปรดดลบรรดาลให้พวกเราผู้มีใจใฝ่ดีปลอดภัยด้วยเทอญ
Note:Don't believe what they say .Should believe when you see

02-11-2013, 02:03 AM

NASA ไม่ผิดหรอกครับที่เขาไม่บอกสิ่งที่เขารู้และเตรียมการ แต่เขาจะบอกให้เราดูสิ่งที่เขาอยากให้เราดูเท่านั้น จงค้นหาสิ่งที่เขาไม่บอกแล้วเพื่อนจะได้คำตอบ ผมบอกจะมาบอกวันที่เป็นฉบับสุดท้าย. ผมรู้แล้วแต่ผมไม่แน่ใจ เพราะมันไม่เด่นชัดสักเท่าไร แต่ที่แปลกเมื่อผมปฏิเสธว่าไม่เอาแล้ว เบื่อไม่อยากรู้แล้วว่าอะไรจะหายนะยังงัย วันต่อมาก็ไม่เห็นอีกเลยอยู่เป็นอาทิตย์และแล้วพอน้อมใจยอมรับ และขอวันเวลาที่เหตุจะเกิด คืนแรกก็ยังว่างเปล่าจนกระทั้งเมื่อวานนี้แหละ นี้คือฉบับสุดท้ายจริงๆ และท่านทั้งหลายจะไม่ได้เห็นการมาเยือนของผมในทุกๆ post.

เราขอลาท่านไว้ ณ โอกาสนี้ ขอให้มิตรสหายของเราทุกๆท่านโชคดี จากใจ ชา

ที่มา "ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ข้อมูลจาก board.palungjit.com

1 ความคิดเห็น:

  1. เศษดาวกำลังพุ่งตรงมายังโลก แต่โลกเราไม่ใช่เป้านิ่งนะหมุนโคจรตลอด หรือมันจังหวะพอดีโลกกลมๆอะไรก็เกิดขึ้นได้ ดาวหางไอซอนเวลาม้วนกลับหลังจากเฉียดดวงอาทิตย์นี่สิน่ากลัว อาจเพิ่มแสงและระเบิดในที่สุด ถ้ามาระเบิดใกล้ๆแถววงโคจรโลกเศษดาวที่ว่า หรือมันอาจชนกับดาวอะไรอีกมันเป็นเรื่องที่สุดจะคิด...

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภัยพิบัติ

รายงานแผ่นดินไหวทั่วโลก




รายงานแผ่นดินไหวภายในประเทศและใกล้เคียง