/*----Yahoo site map-------*/ /*----Bing site map-------*/

ค้นหาอะไรก็เจอ

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Indigo

อินดิโก้ หรือเด็กที่เป็นมนุษย์ต่างดาวมาเกิด มีลักษณะอย่างไร?

ถ้าท่านศึกษาเรื่องของอินดิโก้ ท่านคงทราบแล้วบ้างว่า จะมีมนุษย์ต่างดาวกลุ่มหนึ่งที่มาเกิดในครรภ์ของมนุษย์โลก และจะออกมามีความเหมือนมนุษย์โลกมาก แต่เขาจะมีความแตกต่างจากมนุษย์โลกทั่วไป อย่างที่เห็นได้ชัดคือ ความอัจฉริยะ ที่แตกต่างและโดดเด่นมาก ตั้งแต่อายุยังน้อยๆ นั่นแหละ ลักษณะเฉพาะของอินดิโก้ หรือ "มนุษย์ต่างดาวที่มาเกิดในครรภ์ของมนุษย์โลก" ซึ่งพวกเขาได้มาเกิดในช่วงหลังๆ หลังจากช่วงแรก พวกเขาทดลองดำรงอยู่แบบเดิมบนโลกแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงต้องหาทางออก ปัญหาที่สำคัญของพวกเขาคือ "การปรับตัวเข้ากับโลก" ได้ยาก และการที่เขาได้มาเกิดในครรภ์ของมนุษย์โลกนี้เอง จะทำให้เขามีความสามารถในการปรับตัวเข้ากับโลกได้มากขึ้น

เอาละ ผมจะเล่าให้ฟังอีกว่า อินดิโก้หรือมนุษย์ต่างดาวที่มาเกิดเป็นคนนี้ มีสองแบบด้วยกัน คือ แบบที่หนึ่ง พวกที่มาเกิด "ผ่านครรภ์มารดา" และแบบที่สองคือ พวกที่มาเกิด "ผ่านการกำเนิดใหม่" ซึ่งพวกแรกนั้น เพิ่งจะมาได้ไม่นาน ดังนั้น พวกเขาจะมีอายุไม่มาก ถ้าเป็นมนุษย์ก็จะอายุไม่เกิน ๓๐ ปี เป็นส่วนใหญ่ และมักมีความสามารถแตกต่าง ความสามารถพิเศษโดดเด่นตั้งแต่ยังเด็กเลย ดังนั้น พวกนี้ มักจะมีอายุประมาณไม่เกิน ๑๒ ปีในประเทศก็พอพบได้ครับ ส่วนแบบที่สองนั้น คือ พวกที่กำเนิดใหม่โดยไม่ผ่านครรภ์มารดา จะกำเนิดในร่างของมนุษย์ที่โตเต็มวัยแล้วก็ได้ครับ เรียกว่า "การกำเนิดใหม่" ซึ่งพวกเขาจะประสานร่างกับมนุษย์ที่โตเต็มวัยแล้ว มนุษย์คนนั้นจะรู้สึกเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ แล้วก็ทำให้มีความเป็นอัจฉริยะตามมาในเวลาไม่นานครับ นี่ก็คือ การปรับตัวเป็นมนุษย์ของเหล่ามนุษย์ต่างดาว ที่ผมเรียกทั้งสองแบบรวมกันว่า "อินดิโก้" และจะได้นำเรื่องรางของพวกเขา มาเล่าให้ฟังกันในโอกาสหน้าครับ

อ้อ ผมมีเรื่องราวของมนุษย์ดาวอังคารที่มาเกิดเป็นมนุษย์โลก มาฝากให้อ่านเล่นๆ กันครับ จากเว็บพลังจิต ห้องวิทยาศาสตร์ทางจิตนะครับ ดังนี้
.............................................................................

Boriska (ชื่อของเด็กคนนี้) เด็กชาวรัสเซีย อ้างว่า ชาติก่อนเคยอาศัยอยู่ในยุค ที่อารยธรรมดาวอังคารยังคงรุ่งเรืองก่อนที่จะเกิดสงครามมหาประลัย

Boris Kipriyanovich เป็นเด็กอินดิโก ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในรัสเซีย หลังจาก Gennady Belimov อาจารย์มหาวิทยาลัยในภูมิภาค Volgograd ของรัสเซีย ตั้งแต่ Boriska อายุเจ็ดขวบ เขาทำให้ผู้ใหญ่ตกตะลึงในระหว่างการเข้าค่ายพักแรมเป็น เวลาชั่วโมงครึ่งที่ทุกคนเคลิบเคลิ้มกับการฟังบรรยาย เรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาของเขาบนดาวอังคารและ Lemuria เขาได้เตือนถึงหายนะที่จะมีผลกระทบต่อโลกในปี 2009 และ 2013

หลังจากนั้น Boriska ก็บอกเราเกี่ยวกับชีวิตก่อนหน้าของเขาบนดาวอังคาร เกี่ยวกับความจริงที่ว่าดาวเคราะห์สีแดงนั้นเคยเป็นที่อยู่อาศัยจริง แต่เป็นเพราะมหาภัยพิบัติที่มีความรุนแรงมากที่สุดและได้ทำลาย จนสูญเสียชั้น บรรยากาศ และว่าในปัจจุบันชาวดาวอังคารทั้งหมดจะอยู่ในเมืองใต้ดิน ต่อมาพวกเขาก็เคยใช้ยานอวกาศบินมายังโลกค่อนข้างบ่อยเพื่อการค้าแลก เปลี่ยนและใช้ในวัตถุประสงค์การวิจัยอื่น ๆ

เขาเล่าราวกับว่าเป็นผู้ขับยานบินของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งอยู่ในสมัยที่โลกปกครองโดยอารยธรรม Lemurian (แผ่นดินในมหาสมุทรแปซิฟิก) ซึ่งเขามีเพื่อนชาว Lemurian ที่ได้ถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตาของเขา ...

- และภัยพิบัติครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้นในโลกยุคนั้น ทวีปขนาดยักษ์ถูกคลื่นยักษ์กลืนกิน แล้วทันใดนั้นก็มีก้อนหินขนาดใหญ่หล่นลงมาทับเขาในระหว่างก่อสร้าง ... ซึ่งนั่นก็คือเพื่อนของเขา , Boriska บอก ผมไม่สามารถช่วยเขาได้ เราหวังว่าจะได้มาพบเจอกันในชาตินี้

เด็กชาย ถ่ายทอดเรื่องราวของโลกในยุค Lemuria ราวกับว่ามันเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เขาพูดถึงการตายของเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาราวกับว่ามันเป็นความผิดของเขา วันหนึ่งเขาสังเกตเห็นหนังสือในกระเป๋าแม่ของเขาเรื่อง"เรามาจากไหนที่ไหน" โดยเอินส์ท มัลดาเชฟ ผู้ซึ่งมีความสุขและความหลงใหลในการค้นพบเด็กชายตัวเล็กๆ ซึ่งกำลังเปิดอ่านหนังสือหลายชั่วโมง การดูภาพที่สเก็ตช์ของชาว Lemurians ภาพถ่ายของทิเบต แล้วเขาก็เริ่มพูดถึงสติปัญญาชั้นสูงของชาว Lemurians ...

- แต่อารยธรรม Lemuria สิ้นสุดไปเมื่อ 800 000 ปีมาแล้ว ... , ชาว Lemurians มีความสูง 9 เมตร! ? เขาจำเรื่องพวกนี้ได้อย่างไร

- ผมจำได้จริงๆ เด็กชายตอบ

หลังจากนั้นเขาก็เริ่มอ่านหนังสือเล่มอื่นๆของ Muldashev "ในการค้นหาของเมืองแห่งเทพเจ้า." หนังสือเล่มนี้ส่วนใหญ่จะกล่าวถึงสุสานเก่าแก่และปิรามิด Boriska ช่วยยืนยันข้อความในหนังสือว่า ผู้คนจะพากันพบความรู้ภายใต้ปิรามิดหนึ่ง (น่าจะเป็นคัมภีร์มรกตแห่งโธท) มันยังไม่ได้รับการค้นพบ "ชีวิตจะเปลี่ยนไปเมื่อสฟิงซ์จะถูกเปิด(คัมภีร์มรกตของโธทถูกพบใต้สฟิงค์) " เขากล่าวเสริมว่ามหาสฟิงซ์มีกลไกการเปิดอยู่ตรงไหนสักแห่ง (แต่เขาจำไม่ได้) (การที่ชีวิตเปลี่ยนไปนั่นหมายถึงมนุษย์ย่อมเปลี่ยนวิธีคิดด้วย การลุกขึ้นมาต่อต้านผู้มีสัญลักษณ์ปิรามิดเพราะเหตุนี้ - ผู้แปล)

เด็กชายยังมีพูดถึงความรักที่ยิ่งใหญ่อย่างกระตือรือร้นเกี่ยวกับอารยธรรมมา ยัน ตามเขากล่าวมา ทำให้คิดว่าเรายังรู้น้อยมากเกี่ยวกับอารยธรรมอันยิ่งใหญ่นี้และพลเมืองของ เขา และที่น่าสนใจมากที่สุด Boriska คิดว่าปัจจุบันได้เวลาในการมาของ"บุรุษสำคัญผู้หนึ่ง" ที่จะมาเกิดในโลก การเกิดใหม่ของโลกใกล้เข้ามา องค์ความรู้ใหม่จะอยู่เป็นที่ต้องการอย่างยิ่ง, ความคิดที่แตกต่างทางด้านจิตใจจากโลกปัจจุบัน

เธอรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเด็กมีความสามารถพิเศษเหล่านี้และทำไมมันจึงเกิด ขึ้นได้ เธอกลัวไหมที่จะถูกเรียกว่าเด็กพิเศษ(เด็กอินดิโก้)?

- ผมรู้ว่าพวกเขากำลังมาเกิด แต่ผมยังไม่เคยเจอพวกเขาในเมืองนี้ บางทีอาจจะเป็นเด็กผู้หญิงที่ชื่อ Yulia Petrova เธอเป็นคนเดียวที่เชื่อผม เด็กคนอื่นๆก็จะหัวเราะเยาะในเรื่องราวของผม

บางสิ่งที่จะเกิด ขึ้นในโลกใบนี้ ; นั่นคือเหตุผลที่ทำไมเด็กเหล่านี้จึงมีความสำคัญ พวกเขาจะสามารถช่วยผู้คนได้ แกนโลกจะเปลี่ยน ภัยพิบัติใหญ่ครั้งแรกจะเกิดกับทวีปหนึ่งในปี 2009 และต่อไปจะเกิดขึ้นใน 2013 มันจะทำลายล้างมากยิ่งขึ้น

เธอไม่กลัวเหรอว่าชีวิตของเธออาจจะไปสิ้นสุดเพราะผลจากภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้น? (หมายถึงจึงกลับมาเกิดในยุคนี้)

- ไม่ ผมไม่กลัว ผมมีชีวิตที่ผ่านภัยพิบัติบนดาวอังคารมาแล้ว และที่นั่นยังคงเป็นที่อาศัยของคนเช่นเดียวกับเรา แต่หลังจากสงครามนิวเคลียร์ ทุกอย่างถูกเผาผลาญ คนเหล่านั้นต่างมีวิธีเพื่อความอยู่รอด พวกเขาสร้างที่พักอาศัย, อาวุธใหม่ และยังมีการเปลี่ยนแปลงของทวีปก็มี แม้ทวีปจะไม่ได้มีขนาดใหญ่มาก ชาวดาวอังคารหายใจเอาก๊าซชนิดหนึ่ง ในกรณีที่พวกเขาเดินทางมาถึงโลกของเรา ก็จะมีการยืนติดกับท่อและการมีอากาศ หายใจจากท่อนั้น

คุณหมายถึงหายใจเอาก๊าซออกซิเจน?

- เมื่อคุณอยู่ในร่างกายนี้คุณต้องหายใจเอาออกซิเจน แต่ชาวดาวอังคารไม่ชอบอากาศนี้ อากาศของโลกเพราะมันทำให้พวกเขาแก่เร็วขึ้น ชาวดาวอังคารจะมีอายุประมาณ 30-35 ปี จำนวนประชากรชาวดาวอังคาร จะเพิ่มขึ้นเป็นประจำทุกปี

- Boris, ทำไมสถานีอวกาศของเราถึงพังก่อนที่จะถึงดาวอังคาร?

- ดาวอังคารส่งสัญญาณพิเศษเพื่อทำลายมัน สถานีเหล่านั้นมีรังสีที่เป็นอันตรายต่อพวกเขา

ผมต้องประหลาดใจในความรู้ของเขาเกี่ยวกับเรื่องรังสี "Fabos" นี้ ซึ่งเป็นจริงอย่างแน่นอน ย้อนกลับไปในปี 1988 ที่เมือง Volzhsky ยูริ ลุชนิเชนโก, คนที่มีพลังสัมผัสพิเศษ พยายามที่จะเตือนผู้นำโซเวียตเกี่ยวกับการพังของสถานีอวกาศโซเวียต สองลำแรก คือ "Fobos 1"และ"Fobos 2" นอกจากนี้เขายังกล่าวถึง"ความไม่คุ้นเคย"และเป็นอันตรายสำหรับการฉายรังสีไป ยังดาวเคราะห์ แน่นอนไม่มีใครเชื่อเขา

เธอรู้เกี่ยวกับความหลากหลายของมิติมั๊ย? คุณรู้ใช่ไหมว่าเราไม่ควรบินเป็นทางตรง แต่อาศัยการผ่านประตูมิติ?

Boriska ลุกขึ้นยืนทันทีและเริ่มเล่าข้อเท็จจริงทั้งหมดเกี่ยวกับยูเอฟโอ "เราได้ขึ้นบินและลงจอดสู่พื้นบนโลกเกือบในทันที!" เด็กชายหยิบชอล์คและเริ่มวาดภาพวัตถุวงรีบนกระดานดำ "มันประกอบด้วยหกชั้น" เขากล่าวว่า 25% ชั้นนอกทำจากโลหะทนทาน, 30% ชั้นที่สองที่ทำจากสิ่งที่คล้ายกับยาง, ชั้นที่สามประกอบด้วย 30% โลหะอีกครั้ง 4% สุดท้ายประกอบด้วยแม่เหล็กชั้นพิเศษ "ถ้าเราชาร์จพลังงานแม่เหล็กกับเครื่องเหล่านั้นจะสามารถบินได้ทุกที่ใน จักรวาล."

- Boriska มีภารกิจพิเศษที่ต้องทำหรือไม่? เขาได้ตระหนักถึงมันมั๊ย ? ฉันตั้งคำถามเหล่านี้เพื่อถามพ่อแม่ของเขาและตัวเด็กชายเอง

- เขากล่าวว่าเขาสามารถคาดเดาได้, แม่ของเขาบอก เขาบอกว่าเขารู้อะไรเกี่ยวกับอนาคตของโลก เขากล่าวว่าผมรู้ว่าจะได้เล่นบทบาทที่สำคัญที่สุดในอนาคต ...บอริส, เธอรู้เรื่องทั้งหมดนี้ได้อย่างไร

- มันอยู่ข้างในสมองของผม

- Boris, ช่วยบอกเหตุผลที่ทำคนไม่สบาย?

- การเจ็บป่วยเกิดมาจากการไม่ใช้ชีวิตของผู้คนให้อยู่อย่างถูกต้องและมีความ สุข คุณต้องได้รับครึ่งหนึ่งของพลังงานจักรวาล คุณไม่ควรไปก้าวก่ายและไปลบล้างความต้องการของคนอื่นๆ ผู้คนไม่ควรทุกข์เพราะความผิดพลาดที่ผ่านมาของพวกเขา แต่ควรพยายามทำสิ่งที่ถูกตั้งไว้สำหรับภารกิจของพวกเขา และพยายามที่จะเข้าถึงสิ่งสูงสุดเหล่านั้นและไปเพื่อพิชิตฝันของพวกเขา (คำเหล่านี้เป็นคำพูดที่เขาใช้ทั้งหมด)

คุณต้องได้รับการเพิ่มเติมกำลังใจและความอบอุ่น ในกรณีที่มีคนต่อต้านคุณกอดศัตรูของคุณเสีย ขอโทษตัวคุณเองและเขา ในกรณีที่มีคนเกลียดคุณ รักเขาเสียด้วยความรักทั้งหมดที่คุณมี และความจงรักภักดีและขอขมาต่อเขา เหล่านี้เป็นกฎแห่งความรักและความอ่อนน้อมถ่อมตน คุณรู้หรือไม่ว่าทำไมชาว Lemurians ตาย?

นอกจากนี้ผมต้องติอยู่อย่าง พวกเขาไม่ต้องการพัฒนาจิตวิญญาณมากกว่านี้อีก พวกเขาหลงผิดไปจากเส้นทางที่ตั้งไว้จึงถูกทำลายโลกส่วนรวมทั้งหมด เส้นทางของพลังวิเศษคือการนำไปสู่การหยุดตาย(หยุดเวียนว่ายตายเกิด) และ รักคือ พลังวิเศษที่แท้จริง!

สิ่งที่ต้องทำทั้งหมดนี้เธอรู้ได้อย่างไร?

- ผมรู้ ... Kailis ...

- เธอพูดว่าอะไร?

- ผม กล่าวว่า"สวัสดีครับ"นี่เป็นภาษาของดาวเคราะห์ของผม ... (Kailis)

ที่มา Super Mouth Gaia: อินดิโก้ หรือเด็กที่เป็นมนุษย์ต่างดาวมาเกิด มีลักษณะอย่างไร?

echonight สมาชิก

06/03/11 อัพเดทนะครับ สำหรับใครที่ไม่เป็นอินดิโก้หรือ พวกมียีนส์พิเศษแฝงที่มีพันธะ จะทำไม่ได้นะครับ และอินดิโก้ทุกคนไม่ได้หมายความว่าจะทำวีวอิ้งได้นะครับ เพราะแต่ละคนจะมียีนส์แฝงที่ต่างชนิดกัน ก็ลอง ๆ ฝึกดูนะครับ ถ้าใครทำได้ ก็แสดงว่าเป็น อินดิโก้ แน่นอน แต่สายเดียวกับผมนั่นคือ สายตาที่สาม ให้ติดต่อไปที่คุณ fernezzo นะครับ ขณะนี้โลกของเรากำลังจะเข้าสู่ยุคดวงอาทิตย์ที่ 5 ช่วงรอยต่อช่วงนี้เป็นเวลาที่สำคัญมาก จะมีอินดิโก้ทั่วโลกพร้อมใจกันตื่นขึ้นมากเช่นกันในช่วงนี้ ภารกิจของพวกเราเป็นสากลทั่งระบบ นั่นคือช่วยมนุษย์ธรรมดาให้เลื่อนระดับสู่ขั้นที่สูงต่อไปได้ครับ หลายท่านอาจจะงงว่าทำไมต้องทำกันขนาดนี้ หากมนุษย์ถูกทำลายหมดสิ้นจักรวาลก็ไม่เปลี่ยนแปลงอยู่ดี คิดสิครับว่าทำไมพวกท่านถึงต้องตกเป็นเป้าของพวกซาตานและพวกไม่ดีอื่น ๆ เพราะพวกท่านเป็นเผ่าพันธุ์ต้นแบบที่หายากยิ่ง กำเนิดมาจากส่วนหนึ่งของพลังงานต้นแบบ ซึ่งมนุษย์ทุกคนมีอยู่ในตัวหมด และมันจะทำปฎิกริยากับพลังงานคลื่นโฟตอนบริสุทธิ์(ที่โลกเรากำลังจะเคลื่อน ตัวเข้าสู่ช่วงนี้ทุก ๆ วงรอบ)ทำให้พลังงานในตัวพวกคุณถูกกระตุ้นขึ้นและทุกครั้งที่ถูกกระตุ้น พวกคุณจะเข้าไกล้จิตของจักรวาลมากขึ้นไปด้วย พวกเราเรียกมันว่าพลังงานต้นแบบน่ะครับผม ดังนั้นหากพวกคุณสามารถอยู่รอดและผ่านเข้าสู่ยุคต่อไปได้ พวกคุณจะวิวัฒนาการเข้าสู่ช่วงระดับสูงของจิตวิญญาณครับ โอ่ย เรียกยากจิงฮ่าๆๆ

จากโพสต์เก่าของผม อันนี้ขอไม่ลบเพราะไม่ใช่ข้อมูลอันตราย เป็นความสามารถพิเศษชนิดหนึ่งที่หายากของ อินดิโก้

Key Master, Time Reaper

พวกนี้กล่าวได้ว่าเป็นพวกอัจริยะตั้งแต่เกิด พวกเขาเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ในการรับรู้ข้อมูลต่างๆของทุกสรรพสิ่ง พวกเขาเชื่อว่าในโครงสร้างของทุกๆอณูทุกๆสรรพสิ่ง จะมีแหล่งเก็บข้อมูลเป็นองค์ประกอบด้วยเสมอ ซึ่งในส่วนของสิ่งมีชีวิตจะอยู่ในรูปของ DNA (ขดเกลียวแห่งชีวิต) และในวัตถุธาตุที่ไร้ชีวิตจะอยู่ในรูปของพลังงานอณุภาค (Higgs Boson) ข้อมูลของทุกสรรพสิ่งตั้งแต่เกิด ดำรงอยู่ และสิ้นอายุขัย จะถูกจัดเก็บรวบรวมไว้ทั้งหมดในแหล่งเก็บข้อมูลอย่างละเอียด ซึ่งพวกเขาเพียงแค่สัมผัส หรือใช้จิตสัมผัสกับสิ่งของนั้นๆหรือกระแสพลังงานนั้นๆ ก็จะสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลสรรพสิ่งเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย พวกเขามีสมองที่มหัศจรรย์มาก! หากคุณลองทำการจำแนกข้อมูลของมนุษย์หนึ่งคน ชำแหละออกมาทุกๆเซลล์ทุกๆอนุภาค ตำแหน่ง หน้าที่ และโครงสร้างของมันทุกส่วน แล้วนำข้อมูลเหล่านั้นบรรจุลงบนแผ่นดิสก์ คุณจะได้แผ่นดิสก์ขนาดกองเท่าภูเขาหรือพอๆกับตึกอย่างตึกเอ็มไพร์สเตทนับ ล้านๆตึกเลยทีเดียว!! ซึ่งนั่นเทียบเท่ากับจุดเล็กๆจุดหนึ่งในสมองของพวก KM เท่านั้นเอง ..สุดยอด !

ปล.ความสามารถของพวก KM นั้นหากใช้เทคโนโลยีก็สามารถทำได้ แต่คงต้องอาศัยเทคโนโลยีขั้นสูงมากจริงๆ ซึ่งในปัจจุบันคงเป็นไปไม่ได้ อย่างตอนนี้ CERN ก็กำลังทำการทดลองหาอนุภาค Higgs Boson อยู่เพื่อไขความลับกำเนิดจักรวาล! แต่ตอนนี้ทราบว่าเพิ่งได้ข้อมูลมายังไม่ถึง 5% ซะด้วยซ้ำ แต่ต้องใช้แผ่นดิสก์เก็บข้อมูลไปแล้วเป็นล้านแผ่น!! ซึ่งในความเป็นจริงแล้วพวกนักวิทยาศาสตร์ทราบว่ามีข้อมูลแห่งจักรวาลอยู่ใน พลังงานมืดจริงๆ และแม้แต่พวก KM ก็ไม่สามารถสัมผัสหรือเข้าถึงแหล่งพลังงานนี้ได้ เพราะมันเป็นอากาศธาตุ ทางนักวิทยาศาสตร์จึงต้องอาศัยเทคโนโลยีของเครื่อง LHC ในการฉีกพลังงานมืดให้ขาดในช่วงเวลาที่สั้นมากนับเป็นเสี้ยวของเสี้ยว วินาที! และนั่นอาจจะทำให้อนุภาคโบซอนซึ่งเป็น DNA ของจักรวาลเผยตัวออกมาจนสามารถตรวจจับและเข้าถึงข้อมูลต้นกำเนิดแห่งจักรวาล ได้ต่อไปนั่นเอง !!!

Key Master
-ไม่สามารถมองอนาคตได้
-รับรู้ย้อนอดีตได้ ไกลไม่จำกัด
-เป็นพรสวรรค์ติดตัวแต่กำเนิด(เป็นชนิดที่หาได้ยากมากของอินดิโก้)
-มีมันสมองอัจฉริยะ

(ตอนนี้ผมได้อยู่ในกลุ่มอินดิโก้แล้ว ทำให้ได้เห็นว่าในกลุ่มนั้นมีผู้ปลุก DNA ตัวเองเยอะมากและมีความสามารถที่หลากหลายต่างกันไป แต่ที่ผมเห็นว่าแข็งแกร่งที่สุดนั้นก็คือพวก วาร์ปเปอร์ ครับพวกนี้สามารถจั๊มไปได้ทุกที่ในพริบตา พอเวลานั้นมาถึง พวกเขาสามารถวาร์ปไปอุโมงค์อื่นได้ทันทีหากอุโมงค์นั้นเกิดอันตรายขึ้น และพวกเขาเหล่านั้นยังสามารถย้ายเสบียงอาหารระหว่างโลกไปยังฐานที่มั่นของ พวกเราได้[Death Star และ Mother Ship] และผู้ที่มีพลังแข็งแกร่งในการต่อสู้คือผู้เคลื่อนย้ายมิติ พวกนี้สามารถสร้างช่องว่างของอวกาศและทำลายโครงสร้างแห่งกาลเวลาให้ปั่นป่วน ได้ นั่นคือความสามารถในการสร้างหลุมดำขนาดย่อม เพื่อดึงดูดสสารและพลังงานให้เข้าไปในหลุมที่สร้างนั้นและให้ก้นหลุมไปอยู่ ตำแหน่งใดก็ได้ที่ไกลแสนไกลในจักรวาล แต่ตอนนี้ในกลุ่มทั่วโลกมีแค่ เจ็ดร้อยกว่าคนจากจำนวนประชากร 7พันล้านคน ....พูดมากไม่ได้ครับ พี่ใหญ่เตือนมาแล้ว 16 ก.พ.2011)

Last edit : 06 มีนาคม 2011

20/08/10 บทความนี้เป็นช่วงที่ผมเริ่มวีวครั้งแรกๆนะครับ(วีวเดี่ยวโดยที่ยังไม่เข้า ร่วมกลุ่ม Indigo for New world ทำให้คลาดเคลื่อนในเรื่องวันเวลาเยอะมาก ตอนนี้ได้เข้าร่วมกลุ่มคนอินดิโก้และได้วีวไปพร้อมกับผู้มีความสามารถวี วอิ้งจั๊มพ์ไปแบบเป็นกลุ่ม ทำให้แยกกันไปหาข้อมูลวันเวลามาได้ชัดเจนขึ้น พวกผมมีที่มั่นใหญ่หรือก็คือ Headquarter อยู่ในประเทศหนึ่งในแถบ XXX ตอนนี้งานยุ่งมากครับ 16 ก.พ.2011)

ต่อไปนี้คือข้อมูลของการวีวของผม จากบทความที่ผ่านมาของผมว้าว ๆๆ วีวเออร์ :D

ผมเห็นเสากระแสไฟฟ้าแรงสูง หลายต้นในอลาสก้า ปล่อยสนามพลังงานที่ยิ่งใหญ่ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์นี้ HAARP พวกผู้คนและสัตว์ต่างๆที่อยู่ใต้อุโมงค์ขนาดใหญ่ทุกที่ทั่วโลก จะออกมาจัดตั้งประเทศอีกครั้ง underground bases

เห็นเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่มากเหนือสิ่งที่เคยพบเห็นมาก่อน มันคืออภิมหาสงครามขนาดใหญ่ที่กระจายอยู่ทุกหย่อมหญ้าบนโลก ดิน น้ำ บนอากาศ เต็มไปด้วยแสงเลเซอร์และเปลวเพลิง มันน่าขนลุกมากที่ได้เห็นว่ามนุษย์เปลี่ยนไปได้ยังไง?? พวกเขาบางคนมีคนตัวใหญ่มาก มีเขา มีปีกอีกด้วย!! มียานอวกาศลอยเต็มฟ้าไปหมด สงครามอามาเกดอน ครั้งที่ 2 ?

ปี 2016 ตอนนั้นมีเมืองที่ใหญ่มากได้ยินเรียกขานกันว่า อัสตาน่า มีคนตัวใหญ่มีเขา มีปีกยืนอยู่บนแท่นคล้ายๆกับเป็นการปราศัย หัวหน้ากลุ่ม NWO กำลังปราศัยอยู่ ? ส่วนเรื่อง fallen angels นี่ก็น่าสนใจ ลึกๆแล้วไม่มีสิ่งใดจะเข้าถึงจิตแห่งสามัญสำนึกของพวกนี้ได้เลย ความลับของคนพวกนี้ยังคงคลุมเครือ

และในปี 2020 สงครามก็ได้เกิดขึ้น เมื่อผมเห็นยานอวกาศขนาดใหญ่ ประมาณดวงจันทร์ได้ หรืออาจใหญ่กว่าซะอีกจำนวน 11 ลำลอยอยู่ใกล้โลก สงครามอามาเกดอน ครั้งที่ 3 ?

ตรงตัวยานปรากฎสัญลักษณ์รูปจานกลมๆ มีปีกและมีตัวอักษรภาษาอะไรไม่รู้อยู่ ด้านล่างตรานั้น flying disc สัญลักษณ์รูปจานติดปีกพวกนี้ ถ้าใครไม่รู้ลึกก็คงไม่ทราบว่ามันสำคัญและเกี่ยวพันกับประวัติศาสตร์ของโลก เราอย่างไรและแค่ไหน! แต่นายก็รู้!! cool มาก ๆ ..

ผมเห็นลำแสงขนาดใหญ่ถูกยิงจากโลกขึ้นไปเป็นระยะๆ และแล้วยานลำใหญ่ 4 ลำก็ระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆปรากฎเป็นภาพลูกไฟขนาดใหญ่อยู่ในอวกาศ จบกัน ยานในตำนาน โดนหรอยซะแล้ว จริงหรอเนี่ย!!!

ดูเหมือนว่าพวกเรากำลังถูกกองทัพมนุษย์ต่างดาวรุกราน และเหมือนว่าเรากำลังสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับพวกมนุษย์ต่างดาวอีกกลุ่มด้วย พวกเรากำลังสู้กับพวกที่มีปีกและมีเขารูปร่างเหมือนกับพวกที่ร่วมสู้กับเรา อย่างไรอย่างนั้น ก็หัวหน้ากลุ่มโลกใหม่ (NWO) เป็นเผ่าพันธุ์เดียวกันกับพวกที่จะมาล้างโลกนี่นะ

สงครามครั้งนี้ยืดเยื้ออยู่อีกประมาณ 2 วันจนกระทั่งได้ยุติลง ผมไม่สามารถบอกได้ว่ามันยุติลงอย่างไร แต่มันช่างสะเทือนใจผมมากจริงๆ ผมบอกได้เพียงว่า อีกไม่นาน โลกใบนี้กำลังจะเปลี่ยนไป...ตลอดกาล OMG! คงไม่ใช่ว่าดาวดวงนี้จะถูกทำลายนะ !

บทความนี้ผมได้ไปวีวย้อนดูหลายครั้งและได้ค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมจนกระจ่างแล้ว

หลัง จากวิวย้อนไปดูอดีต จึงทราบมาว่า ในอดีตยานยักษ์พวกนี้ถูกใช้ขนาบโลก เพื่อใช้แรงดึงดูดดึงน้ำให้ไหลท่วมไปตามทวีปต่างๆทั่วโลก และนั่นคือยุคของโนอาห์นั่นเอง ยุคน้ำท่วมโลกในสมัยพระคำภีร์ไบเบิ้ล เรื่องน้ำท่วมโลกสมัยโนอาห์กับยานอวกาศขนาดยักษ์ที่สร้างกระแสแรงดึงดูดได้ มหาศาลอันนี้ ขอยกนิ้วให้..น้อยคนที่รู้จริง ๆ แม้แต่นักวิทยาศาสตร์ก็ตาม

มีอยู่กลุ่มนึงที่เรียกว่า กลุ่ม Indigo ซึ่งเคลื่อนไหวใต้ดินอย่างลับๆ พวกนี้เป็นพวกที่ปลุก DNA แล้วและมีความสามารถพิเศษต่างๆ พวกนี้อาจจะเป็นความหวังหนึ่งเดียวของพวกเรา ที่จะรักษามนุษย์เจนเนอเรชั่นนี้ให้ดำรงอยู่และสร้างอารยธรรมของ พวกเราต่อไปตราบนานเท่านาน แท้จริงแล้ว อย่างนายก็เรียกได้ว่าเป็นมนุษย์อินดิโก้ได้แล้วนี่นะ!? อิอิ ส่วนเรื่องกลุ่มมนุษย์สายพันธุ์ใหม่ที่เรียกกันว่า อินดิโก้, คริสตัล หรือครายออน อะไรก็ตาม พวกนี้สามารถปลุกวิธีการดึงเอาพลังแห่งจักรวาลมาควบคุมในตัวเราได้ครับ

ผมกลับมาเตือนทุกคนอีกครั้ง ในช่วงเวลาอันไกล้เข้ามานี้ คงจะบอกได้แล้วว่าจะเป็นช่วงเวลาแห่งความน่าสะพรึงกลัวอย่างที่สุด และที่ผมมาเตือนนั้น ไม่ใช่ในด้านการเอาตัวรอดในทางตัวตน แต่เป็นการเอาตัวรอดทางจิตวิญญาณ อยากจะบอกให้ทุกท่านจงเตรียมตัว เตรียมจิตใจให้พร้อม เพราะสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นจะไม่มีใครหนีพ้นได้ และการเตรียมการที่ดีที่สุดในตอนนี้ตือ เตรียมพร้อมจิตวิญญาณให้มั่นคง เต็มไปด้วยความรักและเข้าใจในสรรพสิ่งรอบๆตัว ไม่กล่าวโทษสิ่งต่างๆหรือผู้คนต่างๆ ไม่ทำให้จิตวิญญาณตนเองตกต่ำ และพร้อมที่จะยกขั้นตัวตนและจิตวิญญาณให้สูงขึ้นอยู่เสมอ เพราะวันนั้นมันไกล้เข้ามามากโดยที่พวกคุณไม่รู้ตัว..

และสำหรับข่าวคราวของวันที่ 21 พ.ค. 2011 นี้ที่ว่าเป็นวันสิ้นโลกนั้น ..จริงๆแล้วไม่ใช่ มันเป็นเพียงการเริ่มต้นของนาฬิกาแห่งวัฎจักรในบทวิววรณ์เท่านั้น ช่วงนี้คือช่วงเวลาแห่งการแร็พเจอร์หรือรวบรวมผู้คน และสลักตราที่สำคัญในบทวิวรณ์จะเริ่มถูกเปิดขึ้นในช่วงเวลานี้ แผนการณ์ต่างๆได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว สำหรับในเดือนตุลาคมนี้ จะเป็นเดือนแห่งจุดเปลี่ยน ที่แท้จริง.. จงรักกันให้มากๆ

ที่มา เรียบเรียงข้อมูลการวีวของผมทุกบทความ มีทั้งปริศนา Nibiru/2010-2012/NWO/Fallens..etc.

ที่มาจาก board.palungjit.org

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภัยพิบัติ

รายงานแผ่นดินไหวทั่วโลก




รายงานแผ่นดินไหวภายในประเทศและใกล้เคียง